Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31936 1

Driver Cum Bellman

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Lái xe
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/05/2025 11:30

Mô tả công việc

Với vị trí Nhân Viên Lái Xe, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:

Tích cực tìm kiếm những phản hồi từ khách hàng

Tiếp thu ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ

Đảm bảo toàn bộ khách hàng cảm thấy thoải mái, an toàn và hiệu quả trong suốt hành trình.

Xử lý hiệu quả các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách. Theo dõi và phản hồi những góp ý của khách hàng cho ban quản lý bộ phận Tiền sảnh.

Đảm bảo tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng được phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, phù hợp tiêu chuẩn dịch vụ của tập đoàn Hilton.

Chủ động tiếp cận, hỗ trợ mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Sẵn sàng hỗ trợ trực ca cho Bộ phận (trong những ngày đông khách hoặc sự kiện đặc biệt)

Đảm bảo đồng phục sạch sẽ, ngoại hình lịch sự phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn.

Hiểu rõ tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn tập đoàn Hilton nói chung và của bộ phận nói riêng..

Tuân thủ luật giao thông khi lái xe

Trả lời khách hàng han một cách nhanh chóng và lịch sự, hữu ích.

Nhận thức và có kế hoạch cải thiện những thiếu sót theo tiêu chuẩn khách sạn trước khi bị ảnh hưởng tới khách hàng han.

Thực hiện và duy trì áp dụng các cải tiến dịch vụ đã được phê duyệt.

Đảm bảo phương tiện luôn giữ sạch sẽ và vận hành tốt.

Đảm bảo vận hành xe của khách sạn một cách an toàn, các phương tiện được bảo quản và chìa khóa được giữ cẩn thận.

Tất cả các loại giấy tờ như bằng lái xe, giấy đăng ký xe ô tô, sổ đăng kiểm và bảo hiểm xe luôn được chuẩn bị sẵn sàng khi xe tham gia giao thông và luôn có sẵn để trình diện khi được kiểm tra.

Đảm bảo việc bảo dưỡng phương tiện luôn được thực hiện theo lịch định kỳ và được ghi chép lại trong sổ.

Lưu trữ thông tin vận chuyển khách, bảng kê hành trình và sổ ghi chép nhiên liệu, thiết bị liên quan đến phương tiện.

Nhân viên sẽ được thông báo đầy đủ về lịch trình, sự kiện, quy định giao thông hoặc bất cứ thay đổi gì liên quan đến công việc lái xe, đồng thời các công việc phải được thông qua Phòng nhân sự

Kiểm soát tối ưu về việc sử dụng nhiên liệu.

Có sự quan sát và hiểu được những tác động đó có ảnh hưởng đến bộ phận của mình.

Đảm bảo việc rà soát công việc, bàn giao ca và họp bộ phận.

Không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc

Thực hiện bất kỳ yêu cầu liên quan đến công việc một cách có trách nhiệm và được yêu cầu bởi Quản lý Nhân sự

Hiểu mục tiêu của khách sạn và vai trò của bộ phận trong việc đạt được mục tiêu đó, truyền đạt mục tiêu cho nhóm.

Tham gia và tạo được môi trường làm việc “mọi người cùng kinh doanh”, để phát triển hơn quảng bá về dịch vụ vận chuyển của khách sạn đi kèm với sự gia tăng về doanh thu.

Nhận thức tích cực về các hoạt động tài chính của bộ phận

Tham gia các chương trình đào tạo, đặc biệt là các chương trình liên quan đến ngành dịch vụ.

Hiểu rõ và thành thạo các quy trình báo cáo tai nạn, chính sách và quy trình chữa cháy, đánh bom

Có hiểu biết về những quy định về sức khỏe và an toàn khi tham gia giao thông, những tác động có ảnh hưởng đến vận hành của Bộ phận.

Đảm bảo an toàn và sức khỏe khi thực hiện công việc.

Đảm bảo việc bảo dưỡng và báo cáo thực hiện theo đúng thời hạn.

Tuân thủ về các chính sách an ninh và khẩn cấp của khách sạn.

Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo trước.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary

• Insurance as labor law (apply from starting date)

• Heath Care Insurance (24/7)

• 12 Annual Leaves

• Working hours: 9 hours/ day, 2 days off per week

• Relocation, home leave ticket, repatriation allowances

• Accommodation, uniform, transportation, meals

• Service Charge

• Others benefits

Yêu cầu công việc

Tập trung vào dịch vụ khách hàng bằng cách ghi nhớ công việc thực hiện. việc luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong công việc của bạn.

Có hành động tích cực, chịu trách nhiệm cá nhân và chủ động giải quyết vấn đề, luôn giao tiếp rõ ràng với cả khách hàng và đồng nghiệp.

Có tinh thần làm việc và cam kết, tận dụng và nắm bắt mọi cơ hội để học hỏi nhắm trau dồi kiến thức, kỹ năng, cải thiện chất lượng công việc.

Linh hoạt, phản ứng nhanh và tích cực thay đổi khi được yêu cầu bất kỳ công việc nào liên quan đến vị trí nhân viên lái xe.

Luôn hướng tới mục tiêu chung của bộ phận và hỗ trợ đồng nghiệp.

Đóng góp ý kiến và đề xuất để xây dựng quy trình vận hành/ môi trường trong khách sạn.

Kỹ năng tổ chức và phối hợp với các bộ phận tốt.

Có tinh thần trách nhiệm và thúc đẩy bản thân

Kiên nhẫn và có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề.

Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Có khả năng chịu được áp lực công việc về thể chất lẫn tinh thần.

Hiểu được Tiếng Anh cơ bản để đáp ứng công việc

Tích cực quảng bá các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn Hilton tới khách hàng và các nhà cung cấp của khách sạn.

Thực hiện tất cả các công việc và trách nhiệm, đảm bảo an toàn cho bản thân và đồng nghiệp tại nơi làm việc

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu hồ sơ

  • Apply to via Hoteljob
  • Tel: 0329 590 055
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
  • A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo