Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21424 1

Guest Experience Officer

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Greet and welcome all guests in a warm and professional manner.

Chào đón khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

• Assist with VIP arrivals, special requests, and personalizing the guest experience.

Hỗ trợ khách VIP, các yêu cầu đặc biệt, cá nhân hóa trải nghiệm của khách

• Ensure guests receive a seamless and memorable stay from check-in to check-out.

Đảm bảo khách có một kỳ nghỉ suôn sẻ và đáng nhớ từ khi nhận phòng đến khi trả phòng.

• Handle guest complaints or concerns effectively and promptly.

Xử lý khiếu nại, phản hồi từ khách một cách hiệu quả và kịp thời.

• Collaborate with other departments (Housekeeping, F&B, Spa, etc.) to exceed guest expectations.

Phối hợp với các bộ phận khác (buồng phòng, F&B, spa...) để vượt trên mong đợi của khách.

• Proactively gather guest feedback and input it into the system (e.g. TrustYou, Medallia).

Chủ động thu thập ý kiến phản hồi từ khách và cập nhật vào hệ thống (ví dụ: TrustYou, Medallia).

• Promote resort activities, experiences, and F&B offers to enhance guest satisfaction.

Giới thiệu các hoạt động, dịch vụ và ưu đãi của Khu nghỉ dưỡng để nâng cao sự hài lòng của khách.

• Support implementation of brand standards and guest experience initiatives.

Tham gia thực hiện các tiêu chuẩn thương hiệu và sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.

• Participate in guest activities, social events, and engagement programs.

Tham gia vào các hoạt động, sự kiện giao lưu với khách.

• Complete reports, logs, and documentation as required by the Guest Experience Manager.

Hoàn thành báo cáo, nhật ký công việc và các biểu mẫu theo yêu cầu của quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- 05 working days or 40 hrs per week

- Social - Health Insurance per labor law

- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )

- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )

- Uniform

- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.

- Telephone allowance ( depend on positions)

- On board Travel expense support

- Employee of the Month / Quarter / Year Award

- Birthday Celebration

- Year End Party

- International working environment with many Expatriates

- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.

At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries

In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.

ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE

Yêu cầu công việc

• Diploma in Tourism / Hospitality Management.

Văn bằng Quản lý Du lịch/Khách sạn.

• Familiar with PMS (e.g., Opera), guest feedback systems, and brand platforms

Thành thạo phần mềm lễ tân (ví dụ: Opera), hệ thống thu thập ý kiến khách và các nền tảng thương hiệu.

• Minimum 1 year of relevant experience.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.

• Excellent interpersonal and communication skills in English (Vietnamese and other languages are a plus)..

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, sử dụng tiếng Anh thành thạo (biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế).

  •  Good communication and customer contact skills.

Giỏi kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc với khách hàng.

  • Service oriented with an eye for details.

Định hướng phục vụ với khả năng quan sát chi tiết.

  •  Ability to work effectively and contribute in a team.

Có khả năng làm việc hiệu quả và có tính đóng góp trong tập thể.

  • Self-motivated and energetic.

Năng động và nhiều năng lượng.

  • Must be well-presented and professionally groomed at all times.

Phải có tác phong nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp mọi lúc.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume in English or Vietnamese.

Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Việt

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 6. Xóm Bàn Quy, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
  • https://www.facebook.com/pullmanphuquoccareer
  • Pullman Phu Quoc Beach Resort scheduled to open on Quarter 3 - 2020, Pullman Phu Quoc is an up-scale tropical resort located in Phu Quoc island fringed with white-sand beaches and with large tracts still cloaked in dense, tropical jungle. With 332 well-appointed spacious guest rooms and villas, plus an array of leisure activities, an All Day Dining, a Mad Cow Wine & Grill restaurant, bars for entertainment and business, a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect tropical getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo