ĐIỀU PHỐI & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI KHU
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
+ Nhận booking, sắp xếp lưu trú, tiếp đón khách.
+ Hỗ trợ chăm sóc khách & các hoạt động truyền thông trải nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
+ Am hiểu và biết về ngành du lịch.
+ Ưu tiên người đã từng làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, homestay.
+ Có kinh nghiệm 2 năm vận hành khách sạn, nghỉ dưỡng.
+ Giao tiếp tốt, có kỹ năng điều phối và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Biết sử dụng cơ bản các ứng dụng như OTA, Facebook, Google sheets là một lợi thế.
+ Có gu thẩm mỹ tốt là điểm cộng.
+ Tư duy xử lý tình huống, chủ động trong công việc.
+ Biết giao tiếp Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
55/8 Đường Ngô Quyền, tt. Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng, Vietnam
-
Kiss House Coffee and Glamping
Thông tin liên hệ
-
Ms. Trúc
-