Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40612 1

Quản lý (Manager)

  • Hạn nộp: 06/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Cập nhật
06/06/2025 13:29

Mô tả công việc

  • Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
  • Kiểm soát chi phí và giảm thiểu lãng phí.
  • Phản hồi hiệu quả và chính xác các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng.
  • Quản lý và lãnh đạo nhân viên.
  • Tuyển dụng nhân viên mới cho các dự án của công ty.
  • Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực.
  • Chia sẻ thông tin và hợp tác để hoàn thành mọi nhiệm vụ.
  • Quản lý hình ảnh nhà hàng và đề xuất cách cải thiện hình ảnh tại Việt Nam.
  • Giám sát việc điều phối và toàn bộ hoạt động của nhà hàng.
  • Lên kế hoạch cho Thực phẩm và Đồ uống tinh tế mới và cập nhật, thực đơn Omakase.
  • Lên kế hoạch và đào tạo nhân viên (Quy trình phục vụ, thiết lập, cách cư xử, hướng dẫn nhân viên mới, v.v.).
  • Lên kế hoạch và lập số hướng dẫn và quy trình rửa cho DW.
  • Đào tạo và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
  • Báo cáo bán hàng.
  • Tính tiền mặt nhỏ, tiền boa.
  • Trả lời cuộc gọi điện thoại/Email và các câu hỏi (tiếng Việt và tiếng Anh).
  • Báo cáo/cung cấp phản hồi của khách hàng cho đầu bếp để cải thiện năng suất và tối đa hóa CS.
  • Lên kế hoạch sự kiện hàng tháng để quảng bá nhà hàng trong cộng đồng địa phương (Bao gồm Tiếp thị).
  • Thực hiện các chính sách và giao thức sẽ duy trì hoạt động của nhà hàng trong tương lai (cùng với giám đốc).
  • Thực hiện các chiến lược sáng tạo để cải thiện năng suất và doanh số.
  • Nghiên cứu và Phát triển [Omotenashi] phong cách hiếu khách của Nhật Bản.
  • Hỗ trợ Giám đốc biên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh (liên quan đến tất cả các nhiệm vụ cần thiết).
  • Ghi chú thông tin Khách hàng để tránh sai sót và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý và Lên kế hoạch lớp học giáo dục cho tất cả nhân viên ít nhất 2 lần một tháng (hợp tác với nhà cung cấp đồ uống).
  • Thời gian nghỉ và bữa ăn được cung cấp.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực 
  • Có cơ hội thăng tiến và tăng lương định kỳ
  • Lương và thưởng theo doanh thu hàng tháng
  • Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, trẻ trung
  • Tham gia những buổi liên hoan kết nối hàng tháng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Khả năng quản lý tài chính, lập kế hoạch và phân tích kinh doanh.
  • Hiểu biết về ngành dịch vụ, ẩm thực, và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 8A Hang Chao, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • Nhà hàng Nhật Bản theo mô hình Omakase cao cấp, tập trung vào trải nghiệm khách hàng và chất lượng món ăn được giao thoa giữa 2 nền ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản. Bếp trưởng Taka Ishida với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong công việc và trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Taka Ishida - Chủ nhà hàng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo