Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37898 1

QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGER)

  • Hạn nộp: 06/08/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hệ thống Khách Sạn & Homestay: MIDAS HOTEL & Space Home (10 chi nhánh 10-30 phòng/ mỗi chi nhánh, nằm tại các quận trung tâm TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Q10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp)

- Phân công, điều phối lịch làm việc 40 nhân viên gồm: giám sát, buồng phòng, bảo trì cơ sở vật chất

- Kiểm tra tình trạng làm việc của nhân viên, giám sát , xử lý tình huống nghỉ đột xuất, thiếu người

- Xây dựng SOP, Đào tạo và huấn luyện quy trình làm phòng chuẩn SOP theo từng mô hình (homestay check in tự động và khách sạn)

- Phỏng vấn nhân sự, đào tạo cơ bản và đánh giá thử việc nhân sự buồng phòng.

- Giám sát năng suất làm việc, lập báo cáo chấm công, hiệu suất, và đề xuất thưởng – phạt của từng nhân viên

- Thiết lập lịch kiểm tra định kỳ, đột xuất theo tuần cho từng chi nhánh (có checklist rõ ràng).

- Duyệt báo cáo tình trạng phòng hàng ngày từ giám sát của các cơ sở.

- Thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên để đánh giá chất lượng làm phòng, setup đồ dùng minibar, mùi, đồ vải.

- Phối hợp các bộ phận để chuẩn hóa tiêu chuẩn vệ sinh, thời gian quay vòng phòng.

- Đề xuất và triển khai cải tiến giúp giảm thời gian làm phòng, tiết kiệm vật tư và nhân lực.

- Đưa ra quyết định về vận hành, ngân sách vật tư, tổ chức nhân sự

- Theo dõi và kiểm soát tồn kho vật tư tiêu hao (xà phòng, nước uống, giấy, khăn, v.v.).

- Quản lý các công cụ, thiết bị vệ sinh (xe làm phòng, cây lau, máy hút bụi...) đảm bảo số lượng, sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

- Kiểm tra định kỳ tình trạng vật lý phòng (nội thất, sàn, trần, điện nước...) và đề xuất sửa chữa.

- Phối hợp bộ phận lễ tân, bảo trì, tổng quản lý để xử lý các vấn đề liên quan đến phòng: mùi, côn trùng, hư hỏng...

- Gọi điện cho thợ bên ngoài để xử lý những hư hỏng khi cần thiết

- Trực tiếp tham gia xử lý các tình huống khủng hoảng (khách chê phòng, phòng sai setup, phòng không sẵn sàng khi khách đến).

- Lên kế hoạch làm sạch sâu theo tuần/tháng hoặc khi khách sạn vắng khách.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng: 22.000.000 - 27.000.000 VNĐ/tháng ( Tuỳ năng lực)

- Lương thử việc (2 tháng): 85% lương

- Định kỳ xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc

- Lương Thưởng phát triển khi hệ thống mở rộng

- Lễ x2, tết x3, xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc

- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, có cơ hội phát triển lâu dài

- Tham gia BHXH

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm vị trí quản lý buồng phòng.

- Am hiểu về quy trình làm phòng ngày và giờ, vệ sinh khách sạn, kiểm tra chất lượng.

- Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, lập kế hoạch và xử lý tình huống phát sinh.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý khéo léo trong tình huống áp lực

- Đưa ra quyết định về vận hành, ngân sách vật tư, tổ chức nhân sự

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ Yếu lí lịch

- CCCD photo công chứng

- Bằng cấp chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo