Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42595 1

Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 01/08/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Đồng hành hỗ trợ nhân viên làm việc, xử lý các tình huống trong vận hành và đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng luôn được giữ vững.

Mô tả công việc:

· Chăm sóc khách hàng(50%):

- Giám sát chất lượng phục vụ, đảm bảo khách luôn được đón tiếp và phục vụchuyên nghiệp, thân thiện. Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng kịp thời,

hiệu quả, giữ vững hình ảnh thương hiệu.

· Side work (30%): Kiểm tra và giám sát từng đầu việc và tình huống phát sinh trước, trong và sau khi phục vụ khách. Đảm bảo các tình huống được xử lý theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng đề ra

· Học tập và phát triển (20%): Hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới trong quá trình làm việc; tham gia các buổi training định kỳ. Ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách và nhân viên để cải tiến chất lượng dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo từng vị trí và năng lực

· Được đào tạo trở thành nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả khó thay thế.

· Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, trẻ trung

· Bao ăn 1 buổi tại nhà hàng

· Hỗ trợ nơi ở

· Thưởng theo chính sách Công ty

· Cơ hội phát triển lên vị trí Quản lý nhà hàng

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng Âu từ 1 - 2 năm

· Nắm rõ các nguyên tắc và kỹ năng trong phục vụ nhà hàng Âu

· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.

· Có tổ chức, biết sắp xếp công việc hiệu quả theo ca.

· Có khả năng hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới trong công việc

· Cẩn thận, chỉn chu, tinh tế, có gu thẩm mỹ và khả năng duy trì hình ảnhchuyên nghiệp cho nhà hàng.

· Có tư duy dịch vụ khách hàng cao cấp, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm.

· Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, quản lý nhiều tình huống cùng lúc mà vẫn giữ sự bình tĩnh.

Yêu cầu hồ sơ

không có
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 3bis Đống Đa, Phường 3, Da Lat, Lam Dong, Vietnam
  • Nhật Quang Holding là Công ty có các chuỗi hoạt động trong lĩnh vực F&B, Hospitality, Real Estate, NQ Services. Và công ty hướng đến trở thành tập đoàn tiên phong xây dựng hệ sinh thái đa thương hiệu, bao gồm F&B, Hospitality, Real Estate và Dịch vụ vận hành, nổi bật với các cộng đồng sống tỉnh thức, bền vững, tích hợp công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa vận hành, tạo ra giá trị sống chất lượng và lâu dài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo