Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41272 1

Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: 11đ - 12đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/06/2025 18:42

Mô tả công việc

1. Responsible for checking in /out guests. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng

2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. / Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.

3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.

4. Handling of cash advance or cash received upon check-out. / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng.

5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.

6. Answers inquiries pertaining to services, registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and travel directions. / Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, đăng ký của khách và mua sắm, ăn uống, giải trí và hướng dẫn du lịch.

7. Pays special attention to important guests and makes sure that they are satisfied with all aspects of stay in the Serviced Apartment. / Thể hiện nhiều sự quan tâm tới những vị khách quan trọng và đảm bảo khách hàng hài lòng với mọi dịch vụ trong quá trình lưu trú tại căn hộ

8. Handle customer feedback/ complaint, attend daily briefing or meeting as and when needed. / Xử lý phản hồi / khiếu nại của khách hàng, tham dự cuộc họp hàng ngày hoặc cuộc họp khi cần thiết

9. Reviews activities in the Operations Department and devise strategies to make improvements within the department to enhance efficiency. / Xem xét các hoạt động trong phạm vi của bộ phận vận hành và đưa ra các chiến lược để cải thiện và nâng cao hiệu quả dịch vụ

10. Ensure Guest Service are sufficiently stocked with stationery for operational purposes (letterhead, collateral). / Đảm bảo khu vực của quầy luôn có đầy đủ các đồ văn phòng phẩm (bút, giấy tiêu đề, etc.)

11. Attend related training courses / Tham gia các chương trình đào tạo liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ.

12. Well- known about hotel products and services/ Am hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

13. Introduce and sell hotel products and services to increase hotel revenue/ Giới thiệu và bán các sản phẩm – dịch vụ của khách sạn với mục tiêu tăng doanh thu.

14. Act as bellman, Club house when needed/ Thực hiện công việc của nhân viên hành lý, nhân viên dịch vụ khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Monthly service charge.

- Public holiday allowance.

- 12 paid day on leave per year.

- Meal allowance

- 13th month salary.

- Annual Salary review and Performance bonus

- Insurance regime under Vietnam labour law

- Plus advanced heath-care insurance 100% bear by company

- Professional training and personnel activities organized periodically (team building, staff communication…)

- Birthday gift.

Yêu cầu công việc

- At least 01 year as Receptionist in the hospitality industry. / Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm là nhân viên Tiếp tân trong lĩnh vực dịch vụ.

- Present a well-groomed apprearance/Diện mạo chỉnh tề.

- Must be able to speak, read, write and understand English used in the workplace./ Anh Văn lưu loát.

-  Requires good communication skills, both verbal and written./Giao tiếp tốt.

-  Must possess basic computer skills./Sử dụng vi tính cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

Send CV via hoteljob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 20-22 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.t-ritz.com
  • T-RITZ SAIGON HOTEL & APARTMENT T-Ritz Saigon Hotel & Apartment, with a fresh new brand identity and logo. This transformation marks a new chapter of growth, solidifying our unique position in the hospitality industry in Saigon. About the hotel space and architecture: The architecture of T-Ritz Saigon Hotel & Apartment is inspired by the timeless elegance of French colonial villas from Saigon in the past, seamlessly blended with the modern vibrance of Saigon today. This creates an atmosphere that is both contemporary and sophisticated, offering a perfect balance between openness and refinement. The hotel offers a total of 229 rooms and apartments, ranging in size from 23 to 46 square meters, located on floors 2 through 12. Currently, there are six primary room types: Deluxe Room, Studio Queen Room, Studio Twin Room, One Bedroom Queen Room, One Bedroom Twin Room, and One Bedroom Executive.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo