Operations Manager (OM)
- Hạn nộp: 11/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
11/06/2025 16:29
Mô tả công việc
1. Quản lý chung các bộ phận
• Giám sát hoạt động của tất cả các bộ phận trong khách sạn như lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, dịch vụ khách hàng, bảo vệ, và các dịch vụ khác.
• Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Đảm bảo rằng mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
2. Tối ưu hóa chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được duy trì ở mức cao nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
• Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và giải quyết khiếu nại (nếu có).
• Thực hiện các buổi đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.
3. Quản lý ngân sách và tài chính
• Giám sát các chi phí hoạt động của khách sạn để đảm bảo tuân thủ ngân sách.
• Đưa ra các chiến lược giảm thiểu chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
• Phân tích và lập báo cáo tài chính về hiệu quả hoạt động của khách sạn.
4. Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng, động lực và đáp ứng được yêu cầu công việc.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm quản lý lịch làm việc, đánh giá hiệu suất và xử lý xung đột nếu có.
5. Phát triển chiến lược kinh doanh
• Lên kế hoạch chiến lược để tăng trưởng doanh thu và thu hút khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận tiếp thị để quảng bá dịch vụ, ưu đãi, chương trình khuyến mãi và các sự kiện tại khách sạn.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ và nhu cầu khách hàng để điều chỉnh các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và an toàn
• Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp lý về an toàn, sức khỏe, môi trường, và các tiêu chuẩn ngành.
• Quản lý các quy trình phòng chống cháy nổ, vệ sinh và an ninh.
• Theo dõi việc thực hiện các chính sách an toàn và phòng ngừa rủi ro.
7. Tăng cường sự hài lòng của khách hàng
• Đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.
• Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng để tạo ấn tượng tốt và duy trì sự trung thành của khách.
8. Làm việc với các đối tác bên ngoài
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác du lịch, công ty vận chuyển, và các đơn vị hợp tác khác.
• Đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm bên ngoài cho khách sạn luôn được đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong hệ thống Lê Thành Group.
- Có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Hưởng chế độ ưu đãi theo chính sách dành riêng cho CBNV Hệ sinh thái AB Lê Thành.
- Du lịch hàng năm, team building, các chế độ HĐLĐ , BHXH, BHYT , BHTN theo quy định người lao động.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu chuyên môn
• Kinh nghiệm: Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn cao cấp, 5 sao.
• Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch, kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Các chứng chỉ quản lý khách sạn, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý sự kiện là một lợi thế.
• Kiến thức về các tiêu chuẩn 5 sao: Am hiểu các quy chuẩn và tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ khách sạn cao cấp, quy trình vận hành, các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) trong ngành khách sạn.
• Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu tối thiểu, ngoại ngữ thứ hai (ví dụ, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật) là một lợi thế, đặc biệt trong môi trường quốc tế.
• Kỹ năng công nghệ: Thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn (PMS - Property Management Systems), các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các hệ thống quản lý tài chính.
2. Yêu cầu kỹ năng
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ
• Quản lý thời gian
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
• Quản lý hiệu suất
3. Yêu cầu phẩm chất cá nhân
• Chịu áp lực tốt
• Tư duy chiến lược
• Khả năng sáng tạo: Có thể đưa ra các ý tưởng sáng tạo để cải tiến dịch vụ, chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Thích ứng nhanh: Khả năng điều chỉnh và thay đổi chiến lược theo nhu cầu và yêu cầu thay đổi của khách hàng, thị trường hoặc các yếu tố tác động bên ngoài.
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- CCCD sao y.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 5 Đường Võ Văn Kiệt, phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://lethanh.com.vn/la-chateau-hotel-beauty
Khách sạn La Château - hotel & beauty, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cộng, toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có kiến trúc cổ điển sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, cao cấp cho du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến thăm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một cụm gồm khách sạn 5 sao cộng và trung tâm thẫm mĩ với quy mô hàng trăm giường làm đẹp cho khách hàng. Năm 2025 sẽ chính thức đưa vào hoạt động. La Château là khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5* với 210 phòng khách sạn cao cấp trong đó có 2 phòng hạng tổng thống, 60 phòng spa và 2 hội trường VIP cùng các không gian dịch vụ 5* khác như nhà hàng á, âu... Công trình La Château là khách sạn 5* tâm huyết của chủ đầu tư đã được ấp ủ nhiều năm qua. Nó mang theo kỳ vọng là công trình có phong cách kiến trúc cổ điển lớn nhất Việt Nam và lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Công trình là nơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp cho du khách trong và ngoài nước. ngoài ra, công trình còn có khối dịch vụ 6 tầng đi kèm , phục vụ giải trí khác như Karaoke, phòng họp Tổng diện tích dự án hơn 20 ngàn mét vuông, diện tích mỗi sàn khoảng 700m2. Tọa lạc tại số 05 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP.HCM thuộc cửa Tây thành phố. Dự án nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm hay lân cận và các tiện ích xung quanh nhờ nằm trên trục đại lộ Đông Tây không bị kẹt xe và thong thoáng. Tiện ích ngoại khu: Nằm ở vị trí thuận lợi, từ La Chateau có thể đi đến những dịch vụ cần thiết trong cuộc sống một cách nhanh chóng và tiện lợi Đặc biệt, La Chateau nằm ở giáp ranh giữa quận 8, quận 6, Bình Tân, nên vừa thuận tiện đi lại giữa các quận mà còn đến được những tiện ích của các quận lân cận nhanh chóng và tiện lợi. Trường học Bệnh viện Trung tâm thể dục thể thao Metro, Big C, chợ kiến đức, chợ mỹ thuận. Trạm xe bus ngay trước dự án, bến xe miền Tây
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Nhân viên tuyển dụng
-