Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32870 1

Recreation Manager

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. The ability to manage and oversee the Recreation Department and all it entails including organizing excursions, food and beverage, transportation, activities, etc..

Khả năng quản lý và giám sát Bộ phận Giải trí và tất cả những gì liên quan bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, đồ ăn và đồ uống, phương tiện đi lại, các hoạt động, v.v.

2. Maintains a safe working environment and abide by all health department regulations

Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ mọi quy định của bộ y tế

3. Oversees the cleanliness of the Recreation areas, Play play kid club, Pools and Water Sports areas and coordinates special requirements with Housekeeping, Laundry, and Engineering

Giám sát sự sạch sẽ của các khu vực Giải trí, khu vui chơi Play play, Hồ bơi và các trò chơi thể thao dưới nước, đồng thời điều phối các yêu cầu đặc biệt với Buồng phòng, Giặt ủi và Kỹ thuật

4. Promotes and upsell excursions to guests, customizing where necessary to meet and exceed guests’ needs

Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh khi cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách

5. Develops people, including line staff, interns, supervisors, and assistant managers to the next step

Phát triển con người, bao gồm nhân viên, thực tập sinh, giám sát và trợ lý quản lý thăng tiến trong sự nghiệp

6. Ability to interact with guests, providing full knowledge and assistance for maximum guest usage in an outgoing and positive, but unobtrusive, manner

Khả năng tương tác với khách, cung cấp kiến thức và hỗ trợ đầy đủ để khách sử dụng tối đa theo phong cách hướng ngoại, tích cực nhưng không phô trương

7. Resolves guest concerns or opportunities in a timely manner with the highest level of professionalism

Giải quyết kịp thời những mối quan tâm hoặc cơ hội của khách với mức độ chuyên nghiệp cao nhất

8. Reviews daily arrivals to ensure proper handling of VIP's, Return Guests, groups, etc

Đánh giá lượng khách đến hàng ngày để đảm bảo xử lý thích hợp các khách VIP, Khách quay lại, đội nhóm, v.v

9. Ensures adherence to all corporate standards, including locker rooms and kids club

Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty, bao gồm phòng thay đồ và khu vui chơi trẻ em

10. Ability to seamlessly integrate the Recreation Department within the hotel operations

Khả năng tích hợp liền mạch Phòng Giải trí trong hoạt động của khách sạn

11. Knowledge and proficiency of all relevant computer programs and systems

Kiến thức và sự thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan

12. Executes the tasks of a Water Sports, Kid’s Quarter/Club, Pools and other Recreation areas

Thực hiện các nhiệm vụ của Thể thao dưới nước, Khu/Câu lạc bộ Trẻ em, Hồ bơi và các khu giải trí khác

13. Interviews and selects job applicants as well as supervises, disciplines, and completes performance evaluations

Phỏng vấn và lựa chọn ứng viên cũng như giám sát, kỷ luật và hoàn thành các đánh giá hiệu suất

14. Schedules and orchestrates monthly departmental staff meetings to ensure proper inter and intra departmental communication

Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp nhân viên bộ phận hàng tháng để đảm bảo liên lạc giữa các bộ phận và nội bộ phù hợp

15. Ensures maximization of revenues and control of expenses in all areas under control

Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và chi phí trong mọi lĩnh vực được kiểm soát

16. Able to issue recommendations regarding the annual operating budget, capital investment budget, operating planning, and further periodic evaluations of financial performance, including reports on sales and operations with supporting statistical data

Có thể đưa ra các khuyến nghị liên quan đến ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, lập kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh thu và hoạt động với dữ liệu thống kê

17. Works closely with Engineering to maintain proper standards of hygiene and functioning of equipment

Hợp tác chặt chẽ với Bộ phận Kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị

18. Orders supplies, including all sports, team building and activities equipment

Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các thiết bị thể thao, hoạt động dã ngoại tập thể và các hoạt động thể thao

19. Reconciles invoices from outside contractors

Đối chiếu hóa đơn từ nhà thầu bên ngoài

20. Responds properly to any hotel emergency or safety situation

Ứng phó một cách phù hợp với mọi tình huống khẩn cấp hoặc an toàn của khách sạn

21. Performs any other tasks or projects as assigned by hotel management

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào khác theo sự phân công của quản lý khách sạn

22. Responsible for the planning, promotion, and accountability of departmental training. Including, the annual training plan in response to identified gaps in your department’s knowledge and performance, the occurrence of Elog, guest feedback and online reviews

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thúc đẩy về hoạt động đào tạo của bộ phận. Bao gồm kế hoạch đào tạo hàng năm nhằm đáp ứng những lỗ hỏng trong kiến thức và hiệu suất của bộ phận, sự xuất hiện của Elog, phản hồi của khách và đánh giá trực tuyến

23. Schedules and conducts regular and targeted departmental training for all levels. Facilitating Supervisory, and Employee training sessions and any such courses related to your field of expertise

Lập kế hoạch và tiến hành đào tạo bộ phận thường xuyên và có mục tiêu cho tất cả các cấp. Tạo điều kiện cho các buổi đào tạo Giám sát và Nhân viên cũng như bất kỳ khóa học nào liên quan đến lĩnh vực chuyên môn

24. Ensures the departmental Trainers are conducting orientations and fully integrating new employees into the running of the outlet and are prepared to pass the probationary period

Đảm bảo các bạn Đào tạo của bộ phận đang tiến hành đầy đủ về định hướng và hòa nhập cho các nhân viên mới liên quan đến hoạt động của cửa hàng và chuẩn bị vượt qua thời gian thử việc

25. Trained and certified in First-Aid, CPR, and rescue techniques

Được đào tạo và cấp chứng chỉ về kỹ thuật Sơ cứu, CPR và cứu hộ

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

- College/University degree in Tourism Management, Sports, Recreation or related fields./ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Du lịch, Thể thao, Giải trí hoặc các ngành liên quan.

- First Aid Certificate or qualifications in sports/recreation are an advantage./ Có chứng chỉ sơ cứu hoặc bằng cấp về thể thao/giải trí là một lợi thế.

- Minimum 2–3 years of experience in recreation in a hotel/resort environment, with at least 1 year in a managerial or supervisory role./Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giải trí tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc giám sát.

- Experience in organizing recreational programs for individuals, families, and children./ Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giải trí cho khách cá nhân, gia đình và trẻ em.

- Strong communication, team management, and problem-solving skills./ Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm và xử lý tình huống tốt.

- Fluent in English (listening, speaking, reading, writing)./ Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

- Good organizational and creative skills for planning recreational activities./ Kỹ năng tổ chức và sáng tạo trong việc xây dựng hoạt động giải trí.

- Customer service mindset and ability to work in a fast-paced environment./ Có tinh thần phục vụ khách hàng và khả năng làm việc trong môi trường năng động, nhiều áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Ven Biển, Ấp Ông Tô , xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
  • Dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm với 52 villa và 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được vận hành bởi Tập đoàn Banyan Tree của Singapore. Nằm trên cung đường ven biển của Hồ Tràm - thủ phủ du lịch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách ng Xem thêm...hỉ dưỡng và cảm nhận mọi giác quan. Angsana & Dhawa Ho Tram project with 52 villas and 162 room keys (5* international standard) is operated by Banyan Tree Group - Singapore. Located on the coastal road of Ho Tram - the tourism capital of Ba Ria-Vung Tau, Angsana & Dhawa Ho Tram is one of the ideal places for tourists to relax and feel all the senses.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo