Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Nhân viên đăt·

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng

Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

2. Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng

Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.

Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.

Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

3. Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày

Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

4. Cập nhật hồ sơ đặt phòng

Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…

5. Các công việc khác

Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.

Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.

Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, năng động và thân thiện
  • Miễn phí sử dụng các dịch vụ nội bộ của Công ty: Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Dream Hotel, Miễn phí vé vào cổng Công viên nước, Bãi Biển Rồng, Tham quan sân Golf...
  • Xe đưa đón miễn phí từ Y học biển.
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kinh nghiệm:

a. Trình độ: Trung cấp trở lên

- Chuyên ngành: Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

- Yêu cầu về chứng chỉ:

- Ngoại ngữ: Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp các ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật

b. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 3-5 sao

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:

2. Kỹ năng:

Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System

Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)

Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công viêc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, tác phong chuyên nghiệp

Các kỹ năng liên quan đến công việc

3. Kiến thức:

a. Kiến thức chung:

Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Đặt phòng

Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác

Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn

b. Kiến thức chuyên môn:

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết khiếu nại, phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả, lịch sự

4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:

Thật thà, trung thực

Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao

Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống

Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách

5. Các yêu cầu khác

Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cách ứng xử khéo léo, giọng nói truyền cảm

Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo