Trợ lý BGĐ
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
27/06/2025 15:24
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác điều hành: Soạn thảo, xử lý công văn, báo cáo, tài liệu nội bộ theo yêu cầu.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
- Truyền thông nội bộ:
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
- Tổng hợp – phân tích:
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
- Hỗ trợ đối ngoại:
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
- Các nhiệm vụ khác:
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả
- Thưởng lễ, tết, doanh thu theo từng chiến dịch
- Ăn ca, gửi xe, đồng phục, công cụ làm việc
- Làm việc tại nhà hàng biển nổi tiếng, khách du lịch quốc tế đông
- Cơ hội phát triển cùng hệ sinh thái dịch vụ F&B – sự kiện – du lịch
- Được tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép theo luật
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 27 – 40 tuổi, ngoại hình lịch sự, phong thái chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/trưởng phòng marketing, ưu tiên ngành F&B, hospitality, du lịch.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý đội nhóm, sáng tạo nội dung và phân tích dữ liệu tốt.
- Am hiểu các kênh Digital Marketing và có kinh nghiệm chạy quảng cáo online.
- Có gu thẩm mỹ hình ảnh/video tốt, tư duy thương hiệu mạnh.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với KOLs/Influencers/đối tác truyền thông Đà Nẵng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- CV (Curriculum Vitae) – sơ yếu lý lịch nghề nghiệp, nêu rõ kinh nghiệm & kỹ năng liên quan.
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan (không cần công chứng lúc nộp hồ sơ, bổ sung sau khi trúng tuyển).
- Portfolio (nếu có): gồm các bài viết, hình ảnh, video hoặc chiến dịch marketing từng thực hiện.
- CCCD/CMND photo.
- Nộp CV trên Hoteljob hoặc qua email hr a cồng myhanhseafood.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Số 03-05 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ , Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
-
-
https://myhanhseafood.vn
Được thành lập từ năm 1991, My Hanh Seafood tự hào là một trong những nhà hàng hải sản hàng đầu tại Đà Nẵng, với hơn 35 năm phát triển bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Vinh dự được xướng tên trong danh sách Michelin Selected 2024, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đẳng cấp cho thực khách trong và ngoài nước. Tọa lạc tại địa chỉ 03-05 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, My Hanh Seafood hiện có đội ngũ hơn 100 nhân sự, hoạt động trong các bộ phận chuyên môn như: Marketing, Nhân sự, Kế toán, Bếp, Nhà hàng, Bistro, Trợ lý, Sales,... Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và khuyến khích sự sáng tạo không ngừng. Tại My Hanh Seafood, con người là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển. Chúng tôi chú trọng công tác đào tạo, xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng, cùng với chế độ lương thưởng cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn. Đây là nơi lý tưởng để bạn không chỉ phát triển kỹ năng nghề nghiệp mà còn khẳng định giá trị bản thân và gặt hái những thành công trong tương lai. Gia nhập đội ngũ My Hanh Seafood hôm nay – kiến tạo sự nghiệp, bứt phá tương lai!
Thông tin liên hệ
-
Mỹ Hạnh Seafood HR - HR
-