Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Thanh Hóa - Thư ký hành chính bộ phận Lưu trú

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Trưởng Bộ phận tổng hợp và lập báo cáo theo hướng dẫn.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, kiểm tra văn bản, tài liệu, tờ trình…từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi lên Trưởng Bộ phận.
  • Theo dõi, nhắc hạn hoàn thành theo các đầu mục công việc của các Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc hành chính, văn thư cho văn phòng.
  • Thực hiện việc xử lý và theo dõi các đơn đặt hàng, tiến độ đơn hàng và cập nhật cho Bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin, dữ/tài liệu được Trưởng Bộ phận giao quản lý.
  • Thực hiện theo dõi, chốt công - ca trên hệ thống phần mềm và thủ tục hành chính, nhân sự cho CBNV trong bộ phận.
  • Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service chart
  • Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
  • Môi trường chuyên nghiệp
  • Đội ngũ trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ nhau phát triển.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng không giới hạn.
  • Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
  • Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
  • Hỗ trợ chi phí ăn, ở cho CBNV
  • Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...

Yêu cầu công việc

  • Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản
  • Hiểu biết về lĩnh vực tiền sảnh, công việc hành chính: Cơ bản
  • Tiếng Anh: Nâng cao
  • Có khả năng thu thập, xử lý thông tin và báo cáo CBLĐ: Nâng cao
  • Kỹ năng ghi chép nhanh, ghi tốc ký, nhập dữ liệu: Tốt
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc: Tốt
  • Kỹ năng Tổng hợp và trao đổi thông tin: Tốt
  • Kỹ năng Kết nối phối hợp: Tốt
  • Kỹ năng máy tính: Tốt
  • Kỹ năng phân tích và báo cáo: Tốt
  • Cẩn thận
  • Tỉ mỉ
  • Chịu áp lực tốt
  • Linh hoạt
  • Trách nhiệm
  • Chủ động

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ:
    Liên hệ: 0915025818 (Ms. Hương)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo