Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42835 1

Customer Service Manager / Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 07/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA

- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:

+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt

+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết

+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Tham gia vào các khóa đào tạo

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ KHI THAM GIA LÀM VIỆC CÙNG HOTEL du LAC SIGNATURE

* Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG Với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

* Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP

* TĂNG LƯƠNG hàng năm tối đa đến 10%

* Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm, ...

* Thưởng LƯƠNG THÁNG THỨ 13, thưởng ngày Lễ, Tết...

* Thường service charge HẤP DẪN chưa bao gồm trong lương

* Đầy đủ 12 ngày phép/năm

* Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH

* ĐƯỢC PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe

* Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng/quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng

* ĐƯỢC TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp

* ĐƯỢC ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch

* Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao

* Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)

* Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ Tiếng Anh

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SMILE, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế

- Vị trí Giám sát trở lên yêu cầu có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm trở lên

- Tốt nghiệp các chuyên ngành đào tạo liên quan: quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch, văn hóa, tiếng Anh,...

- Có kiến thức cơ bản tin học văn phòng

- Ngoại hình ưa nhìn

- Làm việc theo ca linh hoạt

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 25 Phố Cửa Đông, Old Quarter, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • HOTEL du LAC SIGNATURE là khách sạn mới tọa lạc tại trái tim của phố cổ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mang phong cách tinh tế, hiện đại pha lẫn dấu ấn kiến trúc truyền thống, khách sạn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đến với HOTEL du LAC SIGNATURE, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ hiệu quả nhất có thể. Hôtel du Lac hiểu rằng đây mới là giá trị đích thực vì được khách hàng tin tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của mình. Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tâm huyết, có tinh thần học hỏi và mong muốn phát triển cùng một thương hiệu khách sạn ngay từ những bước đầu tiên. Là thành viên của HOTEL du LAC SIGNATURE, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, được đào tạo bài bản và có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên, chúng tôi đảm bảo đây là một mái nhà chung cho sự cống hiến, sự nỗ lực trong việc đem lại những trải nghiệm thực sự của ngành công nghiệp không khói. Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung. Hãy cùng chúng tôi tạo nên dấu ấn khác biệt và cùng viết nên hành trình thành công tại HOTEL du LAC SIGNATURE!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo