Nhân viên phục vụ nhà hàng
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
• Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
• Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
• Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Phục vụ thực khách:
• Đón tiếp khách hàng.
• Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
• Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
• Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
• Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
• Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
• Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
• Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Kiểm soát, bảo quản công cụ dụng cụ:
• Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,…
• Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
Kết ca:
• Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
• Ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
Các công việc khác:
• Hỗ trợ các bộ phận khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
• Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
• Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Được cung cấp đồng phục và các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho công việc.
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày và được chia ca làm việc theo sự phân công của ban quản lý.
• Ngày nghỉ: 04 ngày trong tháng (Tránh các ngày cao điềm phục vụ như Thứ 7 & CN – Các ngày Lễ)
• Có thể tăng ca khi Nhà hàng có sự kiện hoặc khách đông đột xuất mà không cần báo trước.
Yêu cầu công việc
• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
• Yêu thích ngành dịch vụ nhà hàng/khách sạn
• Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (kỹ năng nghe hiểu tốt)
Yêu cầu hồ sơ
• Bằng cấp/Chứng chỉ liên quan
• Sơ yếu lý lịch
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
78 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyện Ba Bữa - sống lại không khí tiệc Indochine đầy thanh tao Phong cách Indochine tại Chuyện Ba Bữa là sự kết hợp nhịp nhàng của 3 tầng - 3 sắc thái, như đưa bạn về với vẻ đẹp thanh lịch của một Sài Gòn vừa hiện đại, vừa mang hơi thở cổ xưa. Không gian được kể bằng tranh vẽ thủ công, những chiếc bình gốm mộc mạc, khung cửa lá sách đón ánh nắng chiều. Đó là bữa tiệc của sự hòa quyện giữa hương vị và cảm xúc - có ký ức, sự chậm rãi và chiều sâu, để mỗi buổi gặp gỡ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Ghé thử Chuyện Ba Bữa - để chạm vào tinh thần Indochine một cách trọn vẹn.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Trọng Nghĩa
-