QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Cà phê/ Quán ăn/ Nhà nghỉ nhỏ
Ẩm thực
16/07/2025 09:52
Mô tả công việc
- TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1. Quản lý vận hành & tiêu chuẩn
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng theo quy trình, tiêu chuẩn, chính sách của công ty.
Làm gương trong việc duy trì văn hóa thương hiệu, giá trị cốt lõi và tiêu chuẩn phục vụ.
2.2. Quản lý kinh doanh & tài chính
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng doanh thu, kiểm soát chi phí hiệu quả.
Quản lý hàng hoá, công cụ dụng cụ và tài sản của cửa hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu tài chính hàng tháng, hàng quý.
2.3. Quản lý nhân sự
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực và đánh giá hiệu suất nhân viên.
Tạo động lực, truyền cảm hứng, phát triển văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
2.4. Chăm sóc khách hàng
Chủ động tiếp cận, lắng nghe và phản hồi kịp thời các nhu cầu, ý kiến của khách hàng.
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và nâng cao sự hài lòng của khách.
2.5. Báo cáo & cải tiến
Báo cáo định kỳ cho cấp trên (Operation/Area Manager) về tình hình hoạt động, nhân sự, tài chính.
Đề xuất và thực thi các giải pháp cải tiến vận hành, dịch vụ, chất lượng sản phẩm.
- CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN TẠI CỬA HÀNG
Mỗi cửa hàng trưởng/phó cần hiểu rõ và có thể hướng dẫn các công việc vận hành chuyên môn sau:
Pha chế (Barista): Tuân thủ quy trình pha chế, vệ sinh khu vực làm việc và thiết bị, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.
Thu ngân (Cashier): Xử lý đơn hàng, giao dịch chính xác, tư vấn và upsell sản phẩm.
Pickup: Kiểm tra sản phẩm trước khi giao, đảm bảo trình bày đẹp mắt, giao nước đúng cách cho khách.
Phục vụ (Server): Đón tiếp, hướng dẫn khách, phục vụ tại bàn khi cần, giữ vệ sinh khu vực phục vụ, xử lý phản hồi tại chỗ.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
- Review lương hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng, ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
- Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding hàng năm, voucher ưu đãi liên tục tặng cho nhân viên
- Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh, lò vi sóng…
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành F&B ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và xây dựng đội ngũ.
- Am hiểu vận hành cửa hàng cà phê, hiểu biết sản phẩm và dịch vụ.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt.
- Có tư duy kinh doanh, chịu được áp lực và cam kết kết quả.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng HCNS, CỤM 43TOWN: 268 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
192 Nguyễn Văn Thoại, My An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
-
VietArt F&B là một công ty tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống tại Đà Nẵng, sở hữu và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như The Cups Coffee, B&B Bakery, Ari sushi, lẩu hấp thủy nhiệt Ocean Pot, nướng Koko House, Le Four – Steak & Pizza. Với sự phát triển không ngừng, VietArt F&B đang chuẩn bị ra mắt các chuỗi nhà hàng và tổ hợp F&B đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và chất lượng cho khách hàng. Với tâm huyết và đam mê trong từng sản phẩm, VietArt F&B cam kết mang đến những giá trị vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống và ẩm thực tại Đà Nẵng. Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự tài năng chung chí hướng và đam mê, cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tuyệt vời.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Phòng Nhân sự
-