Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[HCM/Hồ Tràm] Giám sát ca (Spa)

  • Hạn nộp: 14/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Giám sát toàn bộ công việc của Nhân viên Lễ tân/Thu ngân, Nhân viên Trị liệu, Nhân viên Tạp vụ và hỗ trợ khi cần thiết.
  • Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong hoạt động hàng ngày, giám sát mọi vấn đề hoạt động của Spa khi Quản lý vắng mặt.
  • Trách nhiệm trong việc hướng dẫn công việc cho các vị trí Lễ tân/Thu ngân, Nhân viên Trị liệu, Nhân viên Tạp vụ và đảm bảo tất cả các yêu cầu công việc, tiêu chuẩn theo như chỉ đạo của Quản lý bộ phận.
  • Giám sát tác phong & thái độ làm việc, đồng phục, đầu tóc, trang điểm… của nhân viên kỹ thuật viên.
  • Lên lịch hợp lí để ôn tập & thưc hành. Kiểm tra tay nghề định kì cho nhân viên hàng quý, nhằm đảm bảo tay nghề nhân viên được tiến bộ và chuyên nghiệp hơn.
  • Đảm bảo việc vệ sinh, sắp xếp bố trí tại các khu vực phục vụ khách đúng theo như tiêu chuẩn.
  • Duy trì việc vệ sinh & bảo trì tất cả các trang thiết bị, máy móc ở khu vực Spa để đảm bảo luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt & an toàn.
  • Hỗ trợ trực thay thế ca trực, công việc của Lễ Tân Spa khi nhân viên Lễ tân vắng mặt.
  • Có thể sẽ được yêu cầu làm dịch vụ cho khách hàng khi cần.
  • Hỗ trợ nhân viên Lễ tân nhằm đảm bảo doanh thu, hóa đơn tính tiền hàng ngày được báo cáo chính xác lên kế toán.
  • Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa sản phẩm hàng tháng.
  • Kiểm soát tồn kho các hàng hóa phục vụ khách và mở đặt hàng khi cần thiết.
  • Có khả năng giải quyết các khiếu nại của khách 1 cách hiệu quả, báo cáo & liên hệ với Quản lý bộ phận về các vấn đề và hướng giải quyết.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực trong bộ phận, hỗ trợ bộ phận để đạt được mục tiêu chung.
  • Đảm bảo và nâng cao chất lượng, sự chuyên nghiệp của dịch vụ cùng với sự chào đón nồng ấm nhằm mang lại sự hài lòng & thư giãn cho tất cả các khách hàng.
  • Hỗ trợ & phối hợp với Nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc tư vấn theo đúng nhu cầu của khách và tích cực trong việc bán hàng để đạt được doanh thu theo ngân sách đề ra.
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị Bảng chấm công hàng tháng, Bảng tổng hợp tiền hoa hồng hàng tháng & Báo cáo đào tạo, kiểm tra, tập luyện tay nghề hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo như yêu cầu của Quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, kiến thức chuyên môn về ngành Spa/Wellness.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn. Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
  • Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Spa.
  • Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp.
  • Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo.
  • Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Spa.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Phương Anh - 0906 697 222 (Call/Zalo)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo