TẠP VỤ QUÁN PART TIME TẠI QUẬN TÂN BÌNH
- Hạn nộp: 02/08/2025
- Mức lương: 4.000.000đ - 6.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Ca chiều
Cà phê/ Quán ăn/ Nhà nghỉ nhỏ
Khác
Nhân viên
14/07/2025 16:01
Mô tả công việc
- Phụ trách rửa công dụng cụ, ly dĩa setup.
- Lau dọn bếp/khu vực nhà vệ sinh và đổ rác, giữ vệ sinh sạch sẽ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 40k/giờ. Thu nhập từ 4-6 triệu/tháng
- Công việc gắn bó lâu dài, được đào tạo nhiều nghiệp vụ phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Từ 12h30-17h30 thứ 2 - thứ 7, nếu cần hỗ trợ phía quản lý sẽ sắp xếp giờ làm việc đến công ty sớm hơn hoặc tăng ca trễ hơn.
- Địa chỉ bếp: 120/33/6 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 18-50 tuổi, sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn và cẩn thận, kỹ tính, có mong muốn gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch công chứng
- CCCD công chứng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
120/8a Đường Trường Chinh, Phường 12, Quận 12, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
https://traicayvuongtron.vn/
TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN GIẢI PHÁP TIỆC NHẸ CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- TIỆN LỢI Chúng tôi là chuyên gia về “catering services” Trái Cây Vuông Tròn là một thương hiệu chuyên về “catering services” - dịch vụ đặt tiệc tận nơi tại văn phòng công ty ...được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với quá trình hoạt động nghiêm túc, minh bạch, Vuông Tròn được FB chứng nhận tick xanh - chứng nhận đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy, hữu ích cho cộng đồng. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực, Trái Cây Vuông Tròn là đối tác của nhiều công ty, tổ chức lớn như ngân hàng Vietcombank, Grab, Manulife, Rap Việt, Samsung,... Đặc biệt năm 2020 Vuông Tròn tự hào là nhà cung cấp cho hàng loạt sự kiện đại hội Đảng 2020-2025 Chi tiết xem tại: https://traicayvuongtron.vn/
Thông tin liên hệ
-
Hồng Nhung - HR
-