Restaurant Manager / Quản lý nhà hàng
- Hạn nộp: 09/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Chung:
- Đảm bảo toàn bộ vận hành nhà hàng khi CDT không có mặt
- Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng
- Đảm bảo các tiêu chuẩn / quy trình / quy định của nhà hàng được thực thi
- Phối hợp vối team marketing để triển khai các hoạt động / sự kiện tại nhà hàng
- Phối hợp với team back office để đề xuất, giải quyết các vấn đề liên quan đến KPI
- Quản lý và phân bổ nguồn lực hiệu quả và hiệu suất trong mùa cao điểm và thấp điểm
- Có những đề xuất, đóng góp vào việc xây dựng, cải tiến quy trình vận hành tại nhà hàng
- Lan tỏa đúng đắn các giá trị của Nhà hàng đến khách hàng, nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc khác theo yêu cầu của CDT
2. Quản lý vận hành:
- Sắp xếp ca cho nhân viên
- Giám sát sự tuân thủ quy định của nhân viên
- Tổ chức meeting, phổ biến, điều phối công việc cho nhân viên mỗi ngày
- Triển khai thực hiện và báo cáo các công việc CDT phân công
- Phối hợp với FSV, đảm bảo thành phẩm được phục vụ đúng quy chuẩn
- Quản lý chất lượng dịch vụ
- Checklist các công việc hàng ngày
- Quản lý chi tiết các thông tin đặt bàn
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thúc đẩy nhân viên, điều phối, quản lý công việc tại Nhà hàng để đặt các mục tiêu KPI ngắn hạn
- Kiểm tra tồn kho hàng ngày, yêu cầu vào hàng khi cần thiết, đảm bảo luôn có đủ lượng hàng để phục vụ
3. Quản lý tài sản
- Duyệt các yêu cầu mua hàng trong thầm quyền
- Kiểm soát hàng hóa / nguyên vật liệu mua vào , xuất ra, hàng hủy, hàng đồ bể, hư hỏng…
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tài sản nhà hàng trong phạm vi trách nhiệm
- Phối hợp với bếp xử lý các món ăn mistake, hư hỏng
4. Quản lý nhân sự
- Tham gia tuyển dụng và training nhân viên mới
- Phân bổ công việc cho nhân viên
- Đánh giá performance, test kỹ năng nhân viên
- Phối hợp tổ chức các sự kiện gắn kết cho nhân viên
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, kết nối nhân viên với giá trị của Nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tip và thưởng doanh thu
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được đóng BHXH, BHYT và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Voucher sinh nhật
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại Phú Quốc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, lĩnh vực F&B
- Có sức khỏe tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (hiểu và xử lý các vấn đề đối với khách nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Am hiểu về ẩm thực và ngành dịch vụ F&B
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tự tạo động lực và có tính chính trực cao
- Kỹ năng tin học văn phòng (Sử dụng tốt các công cụ Excel, Word, PowerPoint)
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch
- Thái độ “Can do”, tinh thần học hỏi, cởi mở chia sẻ, chú trọng vào chất lượng và kết quả
- Khả năng chịu áp lực cao
- Hiểu và đồng hành cùng tấm nhìn, sự mệnh, giá trị cốt lõi của Nhà hàng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
82 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Vietnam
-
https://www.haya-hotels.com
HAYA Hotels is a tech-forward, energetic, and vertically integrated hotel brand and management company. We create tasteful, 4-star hotels to serve young travellers seeking a community of like-minded individuals and seamless experience, to create more meaningful travel memories. In 2021, we launched our first hotel in Phu Quoc and have over 10 under development. Explore a new way of working with us. We believe that every person is unique and we love you to be you. We do not expect you to have industry experience, but invite you to bring your own special knowledge and know-how. We love multi-tasking and offer a job that’s diverse, challenging and unique in the world of hotels.
Thông tin liên hệ
-
Karen Nguyen
-