Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42881 1

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát và điều phối công việc hàng ngày của nhân viên lễ tân, tổng đài, bellman,...

Đảm bảo quy trình check-in, check-out diễn ra nhanh chóng, chính xác, đúng tiêu chuẩn dịch vụ.

Giải quyết các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Phân công công việc, lập lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận.

Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cho nhân viên mới và hiện tại.

Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần thiết.

Đảm bảo tất cả các dịch vụ liên quan đến lễ tân luôn đạt tiêu chuẩn khách sạn.

Thường xuyên theo dõi phản hồi của khách để cải tiến dịch vụ.

Lập các báo cáo về hoạt động lễ tân, công suất phòng, tỉ lệ khách ở,... gửi cấp trên.

Phối hợp với các bộ phận khác (buồng phòng, F&B, bảo trì,...) để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất.

Kiểm tra tình trạng đặt phòng, công suất phòng mỗi ngày.

Quản lý và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả.

Tham gia xây dựng quy trình, quy định liên quan đến hoạt động lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: Theo thỏa thuận và không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng do Nhà nước quy định.

Phụ cấp: Có thể bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm, chuyên cần,…

Tăng lương: Theo định kỳ hoặc theo đánh giá năng lực.

 

Thời gian làm việc: Tối đa 8 giờ/ngày, 48 giờ/tuần.

Ngày nghỉ hàng tuần: Ít nhất 1 ngày/tuần.

Nghỉ lễ, Tết: Theo quy định (ít nhất 11 ngày/năm có hưởng lương).

Nghỉ phép năm: Ít nhất 12 ngày/năm (đối với người làm đủ 12 tháng).


Chế độ bảo hiểm:

Người lao động được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc:

BHXH (Bảo hiểm xã hội): Hưu trí, ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,...

BHYT (Bảo hiểm y tế): Khám chữa bệnh có bảo hiểm tại các cơ sở y tế.

BHTN (Bảo hiểm thất nghiệp): Hỗ trợ khi mất việc làm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch – khách sạn hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh lưu loát.

Am hiểu quy trình lễ tân và phần mềm quản lý khách sạn.

Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xử lý tình huống linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua mail
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 91 Tân Lộ Kiều Lương, Vĩnh Tây 2, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI MERPERLE NUI SAM RESORT Theo chân MerPerle Resorts & Hotels đến với một vùng đất kỳ thú, nơi thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đa dạng hòa quyện, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ – Châu Đốc, An Giang. Nơi đây không chỉ là điểm đến thu hút những niềm đam mê khám phá, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành tất cả mọi người. Tọa lạc ngay dưới chân Núi Sam, nép mình cạnh dòng kênh Xáng thanh bình, khu nghỉ dưỡng MerPerle Núi Sam là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa vùng sông nước với hệ thống nội thất, tiện nghi sang trọng, hiện đại; là điểm dừng chân đầy hứa hẹn, đảm bảo mang đến sự thoải mái, an vui tuyệt đối cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo