Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
2. Giám sát quá trình vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Nhà hàng
3. Trong quá trình phục vụ khách, phân công – điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng- kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt
4. Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời
5. Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh … khi kết thúc ca làm việc
6. Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu
7. Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng
8. Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên biết cách xử lý như thế nào
9. Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ- đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn
10. Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết
11. Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
12. Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ
13. Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ - điều chỉnh.
14. Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi nhà hàng đông hay thiếu nhân sự.
15. Phổ biến thông tin về các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng… để nhân viên thông báo cho thực khách.
16. Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi
17. Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ
18. Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc
19. Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp: Có thể bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm, chuyên cần,…
Tăng lương: Theo định kỳ hoặc theo đánh giá năng lực.
Thời gian làm việc: Tối đa 8 giờ/ngày, 48 giờ/tuần.
Ngày nghỉ hàng tuần: Ít nhất 1 ngày/tuần.
Nghỉ lễ, Tết: Theo quy định (ít nhất 11 ngày/năm có hưởng lương).
Nghỉ phép năm: Ít nhất 12 ngày/năm (đối với người làm đủ 12 tháng).
Chế độ bảo hiểm:
Người lao động được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc:
BHXH (Bảo hiểm xã hội): Hưu trí, ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,...
BHYT (Bảo hiểm y tế): Khám chữa bệnh có bảo hiểm tại các cơ sở y tế.
BHTN (Bảo hiểm thất nghiệp): Hỗ trợ khi mất việc làm.
Yêu cầu công việc
2. Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, để lãnh đạo nhóm, phân chia – điều phối tốt công việc cho nhân viên.
3. Có khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin cho nhân viên, xử lý “êm” các tình huống phát sinh với khách.
4. Có khả năng thuyết trình, diễn giải vấn đề để đào tạo nhân viên.
5. Biết lắng nghe, tìm hiểu vấn đề ở nhiều góc độ để hòa giải, xử lý êm” những mâu thuẫn xảy ra giữa nhân viên phục vụ với nhau.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
91 Tân Lộ Kiều Lương, Vĩnh Tây 2, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
-
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI MERPERLE NUI SAM RESORT Theo chân MerPerle Resorts & Hotels đến với một vùng đất kỳ thú, nơi thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đa dạng hòa quyện, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ – Châu Đốc, An Giang. Nơi đây không chỉ là điểm đến thu hút những niềm đam mê khám phá, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành tất cả mọi người. Tọa lạc ngay dưới chân Núi Sam, nép mình cạnh dòng kênh Xáng thanh bình, khu nghỉ dưỡng MerPerle Núi Sam là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa vùng sông nước với hệ thống nội thất, tiện nghi sang trọng, hiện đại; là điểm dừng chân đầy hứa hẹn, đảm bảo mang đến sự thoải mái, an vui tuyệt đối cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.
Thông tin liên hệ
-
Diệu Yến - HR
-