Quản Lý Khách sạn
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
Outlet Manager
14/07/2025 19:15
Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát hoạt động hàng ngày của các bộ phận trong khách sạn, đảm bảo hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ;
• Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, nâng cao trình độ chuyên môn và mức độ hài lòng trong công việc;
• Theo dõi tình hình tài chính, kiểm soát chi phí và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách;
• Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao và sự hài lòng của khách hàng;
• Phối hợp cùng các Bộ phận có liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn;
• Giám sát, tối ưu hoá quy trình vận hành để nâng cao hiệu suất và lợi nhuận;
• Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và tiêu chuẩn thương hiệu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, từ 22 triệu trở lên;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Thưởng Sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ thưởng khác theo quy định công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng toàn bộ quyền lợi của các dịch vụ cùng hệ thống
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Trung;
- Độ tuổi: Nam/ Nữ từ 28 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành Quản lý Khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan;
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, khả năng dẫn dắt đội ngũ;
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Hiểu biết về các quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành trong lĩnh vực khách sạn; có khả năng phân tích và nhạy bén với số liệu;
- Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp;
- Có khả năng triển khai và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng do công ty quy định, đảm bảo dữ liệu vận hành đạt chỉ tiêu, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu;
- Giám sát và đảm bảo hoạt động tiền sảnh (lễ tân, hành lý, concierge…) diễn ra trơn tru, hiệu quả và đúng tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản lý nhóm nhân viên lễ tân, hướng dẫn nghiệp vụ, sắp xếp lịch làm việc, đào tạo kỹ năng phục vụ và xử lý tình huống
- Kiểm tra, hỗ trợ các thủ tục check-in, check-out, quản lý yêu cầu đặc biệt và phản hồi của khách
- Đảm bảo không gian sảnh lễ tân, khu vực chờ, phòng khách luôn gọn gàng, sạch sẽ
- Là cầu nối giữa khách và các bộ phận khác như buồng phòng, kỹ thuật để giải quyết yêu cầu của khách một cách nhanh chóng
- Giám sát việc ghi nhận và phản hồi các đánh giá của khách trên OTA, email hoặc trực tiếp
- Hỗ trợ Quản lý khách sạn trong các báo cáo, kiểm tra chất lượng dịch vụ định kỳ
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Các bằng cấp liên quan (nếu có)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
61-63-65 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM
-
-
https://nganlemotdem.com
Là khách sạn tình yêu đầu tiên tại Việt Nam, Ngàn Lẻ Một Đêm được biết đến như 1 biểu tượng của sự lãng mạn với hệ thống phòng đa phong cách. Các dịch vụ trong cùng hệ thống bao gồm: - Công ty TNHH MTV Khách sạn Vạn Phát Avatar với 2 thương hiệu nổi bật là AVATAR KARAOKE và khách sạn VẠN PHÁT - Công ty TNHH MTV This & That - Chef Chảo với 2 thương hiệu F&B nổi bật là THIS & THAT COFFEE AND TEA và CHEF CHẢO RESTAURANT. Mong muốn tạo ra 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nơi các nhân viên được hưởng toàn bộ quyền lợi từ các dịch vụ trong cùng hệ thống.
Thông tin liên hệ
-
Chị My - HR
-