Duty Manager/ Quản lý trực ca
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm giám sát công việc hàng ngày tại bộ phận, nắm bắt thông tin vận hành và liên quan đến khách hàng để giải quyết kịp thời.
• Kiểm tra, giám sát và hướng dẫn nhân viên làm việc đúng quy trình, quy định để phục vụ khách hàng tốt nhất.
• Kiểm tra việc chuẩn bị phòng VIP và kiểm tra phòng VIP trước khi khách đến để đảm bảo mọi thứ đã hoàn tất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tổ chức và đón tiếp số lượng lớn khách để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách trả phòng trong ngày, bao gồm cả các nhóm khách.
• Kiểm tra và báo cáo các hư hỏng tại khu vực Sảnh để hướng dẫn kịp thời, đảm bảo thiết bị, dụng cụ của bộ phận luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn để làm hài lòng khách hàng, đảm bảo rằng các khiếu nại của khách được xử lý suốt cả ngày và báo cáo ngay lập tức cho người phụ trách bộ phận lưu giữ thông tin.
• Tích cực phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại và khiếu nại của khách hàng nếu có.
• Hỗ trợ kịp thời cho các vị trí khác trong bộ phận để đảm bảo hiệu quả tối đa trong dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
• Định kỳ kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng trong dài hạn.
• Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để báo cáo cho các trưởng bộ phận.
• Định kỳ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra đề xuất cho Giám đốc bộ phận về việc khen thưởng hoặc kỷ luật.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trunh cấp/ Cao đẳng có liên quan đến ngành khách sạn
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 4 sao.
- Giao tiếp tốt, tạo kết nối được với mọi người
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment kinhotel.com
- Địa chỉ 11A Thi Sách, phường Sài Gòn, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
-
-
https://kinhotel.com/en
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-