[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Chăm sóc KH/ Guest Relation Officer
- Hạn nộp: 15/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
26/07/2025 05:45
Mô tả công việc
- Chào đón và hỗ trợ khách:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) chào đón khách, hỗ trợ làm thủ tục nhận/trả phòng, cung cấp thông tin về khách sạn và các dịch vụ liên quan, giúp khách giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giải quyết yêu cầu và phàn nàn:
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Thu thập phản hồi:
- Chủ động tìm hiểu, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ để cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ:
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, quan tâm, thăm hỏi khách trong quá trình lưu trú.
- Hỗ trợ các bộ phận khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn (lễ tân, nhà hàng, buồng phòng,...) để đảm bảo mọi yêu cầu của khách được đáp ứng tốt nhất.
- Giới thiệu dịch vụ:
- Chủ động giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích.
- Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca và đồng phục
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng luật.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, team building... các phúc lợi khác theo quy định
- Thưởng svc hằng tháng.
- Lương cạnh tranh, deal đúng năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp..
Yêu cầu công việc
* Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 4 sao trở lên.
* Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là tiếng Anh.
* Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khéo léo.
* Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
* Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
* Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
* Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ : Hàn, Trung, Nhật..
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (chứng thực)
- Căn cước (photo chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe (còn thời hạn 06 tháng)
- Bằng cấp, chứng chỉ (photo chứng thực)
- Hình thẻ 3x4 (2 tấm)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tuyển dụng Toàn Quốc
-
https://nestahotel.com.vn/vi
NESTA HOTEL GROUP – Tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc đi du lịch. Nesta hotel group đã phát triển thành chuỗi khách sạn đặt tiêu chuẩn 4 đến 5* phủ sóng khắp các địa phương tại Việt Nam. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặtqua website: nestahotel.com.vn. Hệ thống Khách sạn bao gồm: Golf Valley Hotel Đà lạt; Nesta The Grand 83 Hào Nam Hà Nội; Nesta Hotel & Spa 83 Hào Nam Hà Nội; Nesta Hotel 30 Nguyễn Thượng Hiền Hà Nội; Nesta Resort & Spa Hội An; Nesta Hotel Đà Nẵng; Nesta Hotel Sài Gòn; Nesta Hotel Cần Thơ; Nesta Hotel Phú Quốc.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng
-