Cửa hàng trưởng Cafe & Bistro
- Hạn nộp: 19/09/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày của các cửa hàng trong khu vực được phân công, đảm bảo hoạt động hiệu quả.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm (đồ uống/món ăn), dịch vụ khách hàng, vệ sinh cửa hàng, hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm khách hàng.
• Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ đúng quy trình vận hành chuẩn, quy định VSATTP và các chính sách, quy định nội bộ của công ty.
2. Quản lý nhân sự
• Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ (on-the-job training) và đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
• Đảm bảo đội ngũ nhân sự có đủ kỹ năng chuyên môn, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.
• Kiểm soát tình hình nhân sự: chấm công, thay ca, nghỉ phép, kỷ luật, đảm bảo nguồn lực hoạt động ổn định tại các cửa hàng.
• Đánh giá hiệu suất định kỳ, tạo động lực làm việc và xây dựng tinh thần đồng đội
• Phối hợp với phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
3. Kinh doanh và tài chính
• Theo dõi, phân tích và báo cáo doanh thu, chi phí, hàng tồn kho tại cửa hàng
• Đề xuất và thực hiện và giám sát các chương trình thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu KPI hàng tháng/quý.
• Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả tài chính: cắt giảm chi phí, kiểm soát nguyên vật liệu, tối ưu nguồn lực
4. Dịch vụ khách hàng
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cửa hàng: tốc độ phục vụ, chất lượng đồ ăn, thái độ nhân viên, sự hài lòng của khách.
• Xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng: khiếu nại khách hàng, lỗi quy trình, sự cố khẩn cấp..,
• Đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.
5. Báo cáo
• Báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về doanh thu, nhân sự, vận hành tại cửa hàng
• Kiểm tra và gửi các báo cáo: check list đầu – cuối ca, báo cáo hình ảnh, doanh thu, chấm công, đề xuất chi phí…
• Chủ động đề xuất các phương án cải tiến quy trình, tối ưu chi phí hoặc phát triển kinh doanh tại cửa hàng phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng/phạt KPI hàng tháng theo hiệu quả công việc
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thâm niên, hiệu quả năm và các chế độ thưởng hấp dẫn khác theo chính sách công ty.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, khuyến khích sáng tạo và phát triển năng lực cá nhân
• Du lịch, team building hàng năm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, mỗi ca làm việc 11 tiếng
• Cơ hội được đề cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao về quản trị vận hành & quản lý tài chính F&B
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng (Café & Bistro, Bán lẻ)
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, giám sát vận hành, lập kế hoạch tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.
• Kỹ năng báo cáo, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản
• Trung trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm doanh nghiệp nội bộ, POS (Point of Sale)
• Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
72A Đường Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://amarahome.vn
CÔNG TY TNHH AMARA HOME & LIVING
Thông tin liên hệ
-
Amara Home & Living
-