Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Customer Service

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tại khu vực lễ tân/ điện thoại

Xử lý thủ tục check-in/out

Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, không gian

Phản hồi thắc mắc & tiếp nhận góp ý

Hỗ trợ quản lý quầy, máy in hóa đơn, POS

Quyền lợi được hưởng

  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
  • Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
  • Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành du lịch/ dịch vụ)

Ít nhất 6 tháng ở vị trí lễ tân hoặc CSKH

Giao tiếp khách hàng, sử dụng phần mềm bán hàng

Ngoại hình ưa nhìn, tiếng Anh cơ bản, giao tiếp nhẹ nhàng

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:

  • Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment  kinhotel.com
  • Địa chỉ 11A Thi Sách, phường Sài Gòn, TP.HCM
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
  • https://kinhotel.com/en
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo