Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43051 1

Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager)

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
  • Điều phối toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
  • Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
  • Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
  • Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.

2. Đảm bảo chất lượng món ăn, đồ uống

  • Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
  • Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
  • Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.

3. Quản lý & phát triển đội ngũ nhân sự

  • Phân công công việc, tổ chức đào tạo nghiệp vụ, truyền cảm hứng về giá trị IPAM Life cho nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật, xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân văn.
  • Điều phối, bố trí ca làm việc hợp lý, đảm bảo hiệu quả vận hành.

4. Quản lý tài chính, hàng hóa, tài sản

  • Theo dõi, kiểm soát doanh thu, chi phí, tiền TIP, hóa đơn bán hàng, thực hiện các chính sách khuyến mãi đúng quy định.
  • Quản lý, kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, tài sản, công cụ dụng cụ; đề xuất sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
  • Đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả, minh bạch, tiết kiệm, hướng đến phát triển bền vững.

5. Tham gia hoạt động marketing & phát triển khách hàng

  • Đề xuất ý tưởng, phối hợp triển khai các chương trình marketing, ưu đãi, sự kiện gắn với giá trị IPAM Life.
  • Chủ động tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc khách hàng thân thiết, khách VIP; thu thập và phản hồi thông tin khách hàng cho bộ phận liên quan.

6. Triển khai, phổ biến và tuân thủ quy trình, quy định

  • Tổ chức phổ biến, giám sát thực hiện các quy trình, quy định của IPAM Life và Công ty.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành.

7. Báo cáo & phối hợp công việc

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình vận hành, tài chính, nhân sự cho cấp trên.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Kinh tế, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng/quán ăn, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương đương.

3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tài chính, giải quyết vấn đề, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, linh hoạt; có tinh thần trách nhiệm và cam kết với giá trị phụng sự cộng đồng.

4. Yêu cầu khác

  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, nghỉ linh động.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

5. Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV ứng tuyển
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 95 Phố Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Tập đoàn IPA phát triển vững chắc với các hoạt động đầu tư là Dịch vụ tài chính; Bất động sản; Năng lượng; F&B; Đầu tư công ty. Nắm vai trò là Công ty mẹ, IPA chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược phát triển dài hạn, ban hành chính sách thực thi chiến lược để các công ty con thực hiện. Đồng thời, với kinh nghiệm triển khai dự án bất động sản và năng lực tài chính của mình, IPA trực tiếp tìm kiếm dự án bất động sản và sau đó các công ty con sẽ trực tiếp xây dựng. Ngoài ra, IPA cũng hỗ trợ tìm kiếm nguồn vốn cho các công ty trong hệ thống để phát triển dự án khi các công ty chưa thể trực tiếp huy động vốn trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo