Quản lý Truyền thông Thương hiệu/ Brand Marketing Manager
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
30/07/2025 15:37
Mô tả công việc
- Xây dựng & triển khai chiến lược thương hiệu
- Lập kế hoạch & thực hiện chiến dịch truyền thông
- Quản lý & tối ưu ngân sách marketing
- Nghiên cứu thị trường & phân tích hành vi khách hàng
- Kiểm soát chất lượng thương hiệu
- Xử lý rủi ro truyền thông & quản lý khủng hoảng
- Dẫn dắt & phát triển đội ngũ marketing
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 8h30 -17h30, Thứ 7: WFH
Quyền lợi được hưởng
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ NƠI HUMVENTURES:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Phúc lợi:
12 ngày phép/năm + Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
Hỗ trợ bữa cơm tại VP
Thưởng Lễ, Tết.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
- Am hiểu về chiến lược Marketing;
- Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch;
- Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
- Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;
Yêu cầu hồ sơ
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
-
-
https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 4 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-