Nhân viên hỗ trợ trực fanpage, hotline và chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 10/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Đà Nẵng
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
12/08/2025 08:53
Mô tả công việc
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ xăng xe đi lại, ăn trưa...
- Môi trường làm việc chill chill thoải mái. Đồng nghiệp trẻ trung năng động.
- Giờ làm linh động, xoay ca, chủ động về thời gian.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Được training nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Có thời gian rảnh nhiều, có phương tiện di chuyển chủ động.
- Là người làm việc có trách nhiệm và giao tiếp tốt (không đi làm dịch vụ nhưng "em là người hướng nội), chịu khó học hỏi, thật thà, nhanh nhẹn.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thắm
-