Anatole Phú Quốc - OM ( Operation manager)
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
16/08/2025 14:41
Mô tả công việc
Tổ chức triển khai hoạt động sale on site (phòng, MICE, F&B & các dịch vụ liên quan khác như tourdesk, tour, giặt là v.v) đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu phân bổ.
Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở. Thường xuyên cập nhật và đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu phân bổ và kịp thời giải quyết các nguy cơ dẫn đến không hoàn thành chỉ tiêu.
Chủ động đòi hỏi và rà soát các tài liệu MKT phục vụ vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn.
2. Mảng Đặt Phòng:
Tổ chức sắp xếp bộ phận đặt phòng theo đúng quy định.
Kiểm soát hoạt động đặt phòng cơ sở (theo tần suất và đột xuất)
3. Mảng Tiền Sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng):
Kiểm soát thái độ, chất lượng & tốc độ của nhân viên làm check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
Đảm bảo các thông tin về khách đầy đủ để có thể phục vụ nhanh chóng và kiểm soát khách khi vào ăn cũng như khi sử dụng các dịch vụ khác của Khách sạn, VAP, Safari.
Có mặt tại các điểm đông khách vào các giờ cao điểm để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc
4. Mảng Ẩm thực: Đảm bảo chất lượng thực phẩm, trang trí, âm thanh, ánh sáng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
5. Mảng Buồng phòng: Giám sát cách trang trí, cây xanh, đồ nội thất để đảm bảo diện mạo ở mọi khu vực, đặc biệt là ở sảnh và nhà hàng.
6. Mảng Dịch Vụ Vận Chuyển & Vui Chơi Giải Trí:
Kiểm soát chặt chẽ thời gian vận chuyển khách hàng, cũng như các vấn đề về an toàn khác.
Xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí, thiết lập các tiêu chuẩn cho khách sạn của mình và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
Triển khai vận hành các hoạt động vui chơi giải trí sau khi nhận bàn giao từ Tổ dự án.
Nghiên cứu, đề xuất các dịch vụ vui chơi giải trí và các Tour hấp dẫn để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.
7. Các Mảng Dịch Vụ Vận Hành Khác: tùy theo phân công từng thời điểm, từ Phòng/Ban liên quan về phát triển sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thâm niên: tăng lương theo năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển lâu dài.
- Chế độ đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định, hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ chi phí ăn ở cho nhân viên ở xa
Yêu cầu công việc
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn
• Đam mê, có tư duy chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.
• Luôn đặt tiêu chuẩn cao về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng, hiệu quả công việc.
• Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
• Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
• Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
62-64 Đường MILAN, An Thới, Phu Quoc, Kien Giang, Vietnam
-
Anatole Hotel Hanoi proudly stands as a premier 5-star boutique hotel in the heart of Hanoi, honored with the 2024 Instagrammable Hotel awarded by Trip.com and boasting a customer rating of 9.4/10 on Agoda, 9.5/10 on Booking.com and 5/5 on TripAdvisor.
Thông tin liên hệ
-
Phạm Anh Khoa - Giám đốc
-