Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42501 1

Trợ Lý Giám Đốc

  • Hạn nộp: 10/09/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ theo dõi, báo cáo và điều hành công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và nội dung cho các buổi họp, làm việc với khách hàng/đối tác.

- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin và báo cáo trước Giám đốc.

- Theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban, nhắc việc và tổng hợp báo cáo cho Giám đốc.

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình Giám đốc.

Hỗ trợ công tác đối nội, đối ngoại

- Là đầu mối truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các phòng ban và ngược lại.

- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.Hỗ trợ kết nối, duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp theo chỉ đạo.

- Tổng hợp báo cáo, phân tích và tham mưu

- Tổng hợp báo cáo hoạt động tuần/tháng từ các phòng ban; sàng lọc và trình bày thông tin phục vụ Giám đốc ra quyết định.

- Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động của các đơn vị, đề xuất hướng cải tiến hoặc hỗ trợ.

- Đóng góp ý kiến, tư vấn, tham mưu cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi Giám đốc vắng mặt.

Phối hợp các dự án và công việc liên phòng ban

- Tham gia triển khai các dự án phát triển (chuẩn hóa quy trình, đánh giá KPI, xây dựng hệ thống,...) đảm bảo việc truyền đạt thông tin, theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện.

- Ghi nhận và phản ánh những vướng mắc trong phối hợp nội bộ, đề xuất hướng xử lý.

Quản trị thông tin & bảo mật

- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ của công ty theo yêu cầu của Giám đốc.

- Đảm bảo thông tin trình báo, phân phối đúng người – đúng thời điểm.

Các công việc khác

- Soạn thảo thư từ, biên bản, công văn, thông báo... khi được giao.

- Hỗ trợ các sự kiện, chương trình của công ty theo phân công.

- Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập lên đến: 15.000.000 VNĐ/tháng (thoả thuận theo năng lực)

• Môi trường có cơ hội thăng tiến cao.

• Chế độ phúc lợi đầy đủ

• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ

- Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chỉnh chu, phù hợp với môi trường công sở.

- Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Giao tiếp tốt Tiếng Anh (04 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).

- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống.

- Có tư duy tổ chức, lưu trữ & sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, chỉnh chu, gọn gàng, dễ tìm kiếm.

- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có ý thức tự giác và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Cv 

- Sơ yếu lý lịch

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 101-103 Đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Đầu tư GGA, hoạt động lĩnh vực BĐS Thương Mại, là Đơn vị khai thác tòa nhà Thương mại, Quản lý tòa nhà - cho thuê văn phòng làm việc hiện đại - chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo