Nhân viên lễ tân - Khách sạn 4 sao
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục check-in/check-out cho khách.
To perform check-in/check-out procedures. - Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
To welcome, take care and support guests during their stay. - Cung cấp thông tin, trả lời điện thoại, xử lý booking và các yêu cầu của khách.
To provide information, answer phone calls, handle bookings and guest requests. - Quản lý chìa khóa, két an toàn, hóa đơn và các báo cáo liên quan.
To manage keys, safe box, invoices and related reports. - Thực hiện đổi ngoại tệ, bán phòng khách lẻ khi cần.
To exchange foreign currency and sell walk-in rooms when needed. - Phối hợp với các bộ phận liên quan, xử lý khiếu nại trong phạm vi cho phép và báo cáo kịp thời.
To coordinate with related departments, handle complaints within authority and report promptly. - Thực hiện các báo cáo ngày/tháng về doanh thu và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
To prepare daily/monthly revenue reports and perform other tasks as assigned by supervisor.
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức theo ca: 8 giờ/ngày; 24 ngày/tháng; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương & tiền năng suất hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết và các khoản thưởng theo kết quả kinh doanh
Cung cấp đồng phục, cơm giữa ca, phí giữ xe
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao
Tham quan học tập tiêu chuẩn 4-5 sao
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
Diploma or Degree in Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
-
P. Nhân sự
-