EXECUTIVE HOUSEKEEPER | TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG
- Hạn nộp: 27/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Lữ hành/ Du lịch
28/08/2025 18:02
Mô tả công việc
Responsibilities and means/ Trách nhiệm và định nghĩa
To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping department to ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of product as per request.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoat động phục vụ khách của bộ phận Buồng phòng, bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
Technical responsibilities/ Trách nhiệm chuyên môn
To organize, managing, supervise the daily work of department. To check logbook and actual, check information, attend department daily meeting before attend HOD meeting.
Tổ chức, điều hành, giám sát và thực hiện công việc hàng ngày của bộ phận. Đọc sổ nhật ký và kiểm tra thực tế, kiểm tra thông tin, họp giao ban bộ phận hàng ngày trước khi tham dự cuộc họp giao ban các Trưởng phòng hàng ngày.
To attend daily Briefing with GM and other Department Heads to inform activities of department on time.
Tham dự cuộc họp giao ban hàng ngày với Giám đốc Điều hành và các Trưởng phòng khác để báo cáo kịp thời các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Buồng phòng.
To organize, manage and develop personal of department. To check evaluate, organize training and coach on professional skill. To implement associates’ rewarding as well as punishment on time effectively
Sắp xếp, quản lý và phát triển nhân sự bộ phận. Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức đào tạo và huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ. Thực hiện các biện pháp khen thưởng kỷ luật nhân viên kịp thời và hiệu quả.
To set operating plan, to assign task of department (weekly, monthly, quarterly, yearly). To organize periodic, unplanned meeting and set training plan to department.
Lập kế hoạch hoạt động, phân công công việc trong bộ phận (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Tổ chức các buổi họp định kỳ, đột xuất và lên kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
Regular schedule routine inspection of all Housekeeping areas with Assistant Executive Housekeeper & supervisory personnel to ensure all areas are cleanliness follow up standard, all the furnishings, facilities, and equipment are clean and good maintain.
Lên lịch trình kiểm tra thường xuyên các khu vực vệ sinh của bộ phận Buồng phòng với trợ lý trưởng bộ phận và giám sát viên buồng phòng để đảm bảo tất cả các khu vực vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn, tất cả đồ đạc, trang thiết bị luôn sạch sẽ và bảo dưỡng tốt.
To ensure that all Housekeeping staff is adequately trained for the job including: job knowledge, chemicals usage, specific job function and health and safety training.
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên bộ phận được đào tạo đầy đủ cho công việc bao gồm: kiến thức công việc, sử dụng hóa học, chức năng công việc cụ thể và đào tạo về sức khỏe và an toàn
To organize and directly take part in customer service, meet guest incase guest complain or problem cause by the subordinate.
Điều hành và trực tiếp tham gia gặp gỡ khách hàng khi có phàn nàn hoặc giải quyết những sự cố từ nhân viên.
To approve for department purchase orders.
Phê duyệt các đề xuất mua hàng của bộ phận.
Manage department operations and control for all consumption of Guests’ suppliers, chemicals. Monitor department cost effectively, control Housekeeping store and stock base on monthly inventory to make sure par stock is enough for operation.
Quản lý các hoạt động của bộ phận và kiểm soát mức tiêu thụ các vật dụng tiện nghi cung cấp cho khách hàng, hóa chất. Kiểm soát hiệu quả chi phí của bộ phận, kiểm soát kho và hàng hóa dự trữ dựa trên kiểm kê hàng hóa hàng tháng để đảm bảo đủ cho vận hành.
Manage laundry outsource to monitor uniforms, linens & guest laundries washing to make sure cleanliness, hygiene and everything is in good condition. Responsibility to control laundry cost outsource & linen par stock base on monthly inventory to make sure enough for operation.
Quản lý giặt là gửi giặt bên ngoài để giám sát đồng phục, đồ vải và quần áo giặt là của khách luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và tất cả luôn trong tình trạng tốt. Chịu trách nhiệm quản lý chi phí giặt là gửi ra ngoài và đồ vải dự trữ dựa trên kiểm kê hàng tháng, đảm bảo luôn đủ cho vận hành.
To handle uniforms for all staffs (to coordinate with purchasing to work on designing, purchasing of material and tailoring.
Phụ trách đồng phục cho toàn thể nhân viên (phối hợp với phòng mua về thiết kế, chất liệu vải và may đo).
Coordinate with Finance controller for the Department yearly budget and fixed assets.
Phối hợp với Trưởng bộ phận Tài chính - Kế toán để làm ngân sách hàng năm và tài sản cố định của bộ phận.
Establishes and implements policies and procedures for department’s operation.
Thiết lập và thực hiện các chính sách và quy trình cho hoạt động của bộ phận.
Establishes work standards and work flow. Implements and controls Housekeeping procedures that ensure for the health and safety of staffs and guests, such as lost and found service, key control, security and emergency case.
Thiết lập tiêu chuẩn công việc và quy trình làm việc. Thực hiện và kiểm soát các quy trình của bộ phận buồng để đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách, chẳng hạn như dịch vụ đồ thất lạc, kiểm soát chìa khóa, an ninh và trường hợp khẩn cấp.
Responsibilities and means/ Trách nhiệm và định nghĩa
To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping department to ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of product as per request.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoat động phục vụ khách của bộ phận Buồng phòng, bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
Technical responsibilities/ Trách nhiệm chuyên môn
To organize, managing, supervise the daily work of department. To check logbook and actual, check information, attend department daily meeting before attend HOD meeting.
Tổ chức, điều hành, giám sát và thực hiện công việc hàng ngày của bộ phận. Đọc sổ nhật ký và kiểm tra thực tế, kiểm tra thông tin, họp giao ban bộ phận hàng ngày trước khi tham dự cuộc họp giao ban các Trưởng phòng hàng ngày.
To attend daily Briefing with GM and other Department Heads to inform activities of department on time.
Tham dự cuộc họp giao ban hàng ngày với Giám đốc Điều hành và các Trưởng phòng khác để báo cáo kịp thời các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Buồng phòng.
To organize, manage and develop personal of department. To check evaluate, organize training and coach on professional skill. To implement associates’ rewarding as well as punishment on time effectively.
Sắp xếp, quản lý và phát triển nhân sự bộ phận. Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức đào tạo và huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ. Thực hiện các biện pháp khen thưởng kỷ luật nhân viên kịp thời và hiệu quả.
To set operating plan, to assign task of department (weekly, monthly, quarterly, yearly). To organize periodic, unplanned meeting and set training plan to department.
Lập kế hoạch hoạt động, phân công công việc trong bộ phận (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Tổ chức các buổi họp định kỳ, đột xuất và lên kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
Regular schedule routine inspection of all Housekeeping areas with Assistant Executive Housekeeper & supervisory personnel to ensure all areas are cleanliness follow up standard, all the furnishings, facilities, and equipment are clean and good maintain.
Lên lịch trình kiểm tra thường xuyên các khu vực vệ sinh của bộ phận Buồng phòng với trợ lý trưởng bộ phận và giám sát viên buồng phòng để đảm bảo tất cả các khu vực vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn, tất cả đồ đạc, trang thiết bị luôn sạch sẽ và bảo dưỡng tốt.
To ensure that all Housekeeping staff is adequately trained for the job including: job knowledge, chemicals usage, specific job function and health and safety training.
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên bộ phận được đào tạo đầy đủ cho công việc bao gồm: kiến thức công việc, sử dụng hóa học, chức năng công việc cụ thể và đào tạo về sức khỏe và an toàn
To organize and directly take part in customer service, meet guest incase guest complain or problem cause by the subordinate.
Điều hành và trực tiếp tham gia gặp gỡ khách hàng khi có phàn nàn hoặc giải quyết những sự cố từ nhân viên.
To approve for department purchase orders.
Phê duyệt các đề xuất mua hàng của bộ phận.
Manage department operations and control for all consumption of Guests’ suppliers, chemicals. Monitor department cost effectively, control Housekeeping store and stock base on monthly inventory to make sure par stock is enough for operation.
Quản lý các hoạt động của bộ phận và kiểm soát mức tiêu thụ các vật dụng tiện nghi cung cấp cho khách hàng, hóa chất. Kiểm soát hiệu quả chi phí của bộ phận, kiểm soát kho và hàng hóa dự trữ dựa trên kiểm kê hàng hóa hàng tháng để đảm bảo đủ cho vận hành.
Manage laundry outsource to monitor uniforms, linens & guest laundries washing to make sure cleanliness, hygiene and everything is in good condition. Responsibility to control laundry cost outsource & linen par stock base on monthly inventory to make sure enough for operation.
Quản lý giặt là gửi giặt bên ngoài để giám sát đồng phục, đồ vải và quần áo giặt là của khách luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và tất cả luôn trong tình trạng tốt. Chịu trách nhiệm quản lý chi phí giặt là gửi ra ngoài và đồ vải dự trữ dựa trên kiểm kê hàng tháng, đảm bảo luôn đủ cho vận hành.
To handle uniforms for all staffs (to coordinate with purchasing to work on designing, purchasing of material and tailoring.
Phụ trách đồng phục cho toàn thể nhân viên (phối hợp với phòng mua về thiết kế, chất liệu vải và may đo).
Coordinate with Finance controller for the Department yearly budget and fixed assets.
Phối hợp với Trưởng bộ phận Tài chính - Kế toán để làm ngân sách hàng năm và tài sản cố định của bộ phận.
Establishes and implements policies and procedures for department’s operation.
Thiết lập và thực hiện các chính sách và quy trình cho hoạt động của bộ phận.
Establishes work standards and work flow. Implements and controls Housekeeping procedures that ensure for the health and safety of staffs and guests, such as lost and found service, key control, security and emergency case.
Thiết lập tiêu chuẩn công việc và quy trình làm việc. Thực hiện và kiểm soát các quy trình của bộ phận buồng để đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách, chẳng hạn như dịch vụ đồ thất lạc, kiểm soát chìa khóa, an ninh và trường hợp khẩn cấp.
Human responsibilities/ Trách nhiệm nhân lực
Drawing upon the assistance of the Human Resources Department, and in the environment of multi-skilling and creative rostering, the Executive Housekeeper will be held accountable for the effective management, in accordance with ORHN policies and philosophies, of staff at each level.
Dựa trên sự hỗ trợ của Bộ phận Nhân sự, và trong môi trường đào tạo đa kỹ năng và sáng tạo, Trưởng Buồng sẽ chịu trách nhiệm về việc quản lý hiệu quả, phù hợp với các chính sách và triết lý của ORHN, của nhân viên ở mỗi cấp.
Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo hiệu quả, phát triển, chứng nhận, đánh giá hiệu suất lao động, giảm thiểu số lượng nhân sự nghỉ việc và tối ưu hóa năng suất lao động thông qua hiệu quả làm việc thực tế cũng như bồi dưỡng nhân viên.
Support and reward staff innovation.
Hỗ trợ và khen thưởng sự tiến bộ của nhân viên.
To ensure that all necessary tools and equipment are provided to staff in order to function efficiently.
Đảm bảo rằng tất cả các công cụ và thiết bị cần thiết được cung cấp cho nhân viên để làm việc hiệu quả.
To conduct weekly and monthly meetings with the Housekeeping team and related departments for job follow up and information dissemination purposes.
Thực hiện các cuộc họp hàng tuần và hàng tháng với Bộ phận Buồng và các bộ phận liên quan để theo dõi công việc và phổ biến thông tin.
To create a good working atmosphere and efficient cooperation in the Housekeeping department.
Tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả trong bộ phận Buồng phòng.
Maintain open communication with peers, superiors, and subordinates at all times.
Duy trì giao tiếp cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới mọi lúc.
Relations/ Quan hệ công việc Directly responsible to the GM and will liaise closely with other operation teams.
Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GM và kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác trong khối vận hành.
Maintains and develops fruitful relationships with existing and potential clients, suppliers and colleagues.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ hiệu quả với các khách hàng, nhà cung cấp và đồng nghiệp hiện tại và tiềm năng.
Replacement and temporary missions/ Nhiệm vụ thay thế và tạm thời
To perform other related duties and special projects as required by the General Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các công việc đặc biệt khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
Quyền lợi được hưởng
- Income: Competitive, negotiable based on capability
- Thu nhập: Cạnh tranh, có thể thương lượng dựa trên năng lực
- Top 1 service charge in Hanoi
- Phí dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội
- Opportunity to train and develip career at the oldest hotel group - The Ascott International
- Cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lâu đời nhất – The Ascott International
- Statutory Social Insurance
- Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
- Personal Health Insurance exclusively for Oakwood Residence employees
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân dành riêng cho nhân viên Oakwood Residence
- 13-monthly salary
- Lương tháng 13
- Professional uniform are laundered daily, comfortable lockers
- Đồng phục chuyên nghiệp được giặt hàng ngày, có tủ cá nhân tiện nghi
- Annual travel, gratitude party, gifts on birthdays, holidays,...
- Du lịch hằng năm, tiệc tri ân, quà tặng vào dịp sinh nhật, lễ Tết,...
Yêu cầu công việc
Có bằng cấp/ chứng chỉ cử nhân ngành Quản lý Dịch vụ khách sạn – Du lịch hoặc Quản trị kinh doanh.
5-year experience in the same position in hospitality industry.
5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành dịch vụ.
Computer knowledge and experience in MS office programs.
Có kiến thức và kinh nghiệm về máy tính cũng như các chương trình tin học văn phòng
Ability to work independently and as part of a team.
Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Leadership skills, communication skills.
Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp.
Organizational capability.
Khả năng sắp xếp công việc.
Good command of English both in speaking and writing.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả nói và viết.
Yêu cầu hồ sơ
Phone number: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) or HR M: 0988267295 (Ms. Lan)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
17/35 Dang Thai Mai, Quang An Ward, Tay Ho, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.discoverasr.com/en/oakwood/vietnam/oakwood-residence-hanoi
A trusted hospitality company, Ascott’s presence extends across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa, and the USA. Its diversified accommodation offerings span serviced residences, coliving properties, hotels and independent senior living apartments. Ascott's award-winning hospitality brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Fox, Harris, POP!, Preference, Quest, Vertu and Yello. Through Ascott Star Rewards (ASR), Ascott’s loyalty programme, members enjoy exclusive privileges and offers at participating properties. This year, Ascott marks 40 years in hospitality service. Growing from strength to strength, powering up through new alliances and transforming challenges into triumphs, Ascott is trailblazing tomorrow and charting a new future of growth. Hear from Ascott’s past and present leaders as they share about their experiences in this tribute video, having witnessed Ascott’s growth to become truly Unlimited. Nestled in a peaceful alley by the picturesque West Lake, Oakwood Residence Hanoi offers a tranquil sanctuary for business and leisure travelers, as well as relocating families in an upscale residential area. Guests can seek repose in any of the 250 elegantly furnished serviced apartments or enjoy exclusive access to the facilities such as a restaurant, residents' lounge, fitness center and an all-season swimming pool. Surrounded by a plethora of dining establishments, retail shops and amenities, its central location also offers convenient access to Hanoi's central business district, government offices and embassies. Ciputra International City, where a number of international schools are located in, is also located in close proximity, perfect for relocating families.
Thông tin liên hệ
-
Nguyen Thi Ngoc Bich - HUMAN RESOURCES MANAGER
-