Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9724 1

Giám đốc bộ phận Ẩm Thực

  • Hạn nộp: 31/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính của Giám đốc F&B:

Quản lý hoạt động:

Quản lý các hoạt động hàng ngày của tất cả các outlet thuộc bộ phận F&B, bao gồm, nhà hàng, cafe, sảnh tiệc/hội nghị, dịch vụ phòng.

Giám sát hoạt động của bộ phận Bếp, kiểm soát chất lượng thực phẩm, thức ăn

Phát triển chiến lược:

Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh để cải thiện chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và lợi nhuận cho bộ phận.

Quản lý tài chính:

Lập kế hoạch, kiểm soát và tối ưu hóa chi phí thực phẩm, đồ uống, và nhân sự; đảm bảo các mục tiêu tài chính do BGĐ khách sạn đặt ra.

Lãnh đạo nhân sự:

Tuyển dụng, đào tạo, cố vấn và quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo hiệu suất làm việc cao

Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các nội quy/quy định của nhân viên bộ phận. 

Quản lý sản phẩm và dịch vụ:

Phát triển, cập nhật menu các outlet theo định kỳ

Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện/chương trình khuyến mãi hàng tháng/quý/năm

Đảm bảo chất lượng dịch vụ của bộ phận cũng như sản phẩm cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn đề ra

Quản lý nhà cung cấp:

Giám sát việc đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp liên quan để đảm bảo cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Quản lý tồn kho:

Kiểm soát mức độ tồn kho và quy trình nhập/xuất hàng, sử dụng sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm, giảm chi phí.

Đảm bảo tuân thủ:

Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh trong ngành dịch vụ thực phẩm.

Quản lý trải nghiệm khách hàng:

Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong việc tiếp nhận các góp ý/đánh giá của khách hàng để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

Đại diện khách sạn để xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ ẩm thực.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng quyền lợi và chế độ hưởng theo Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung của Công ty.
- Cơm ca
- Thưởng lễ / Tết
- Nghỉ Lễ/Tết trong năm theo quy định

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị khách sạn/nhà hàng, quản trị kinh doanh

Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B, kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương các khách sạn/chuỗi nhà hàng quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.

Khả năng lập kế hoạch, quản lý tài chính.

Có kiến thức sâu rộng về thị trường ẩm thực trong nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng.

Kiến thức về lĩnh vực marketing/truyền thông.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

Tiếng Anh lưu loát, biết thêm ngoại ngữ thứ 3 như tiếng Trung là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 253 Pham Van Thuan, Tan Mai Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, VN
  • https://www.aurorahotelplaza.com
  • Khách sạn Aurora Hotel Plaza (tên gọi cũ Wooshu Hotel) là Khách sạn 4 sao đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh 32 km, cách Khu Công nghiệp 10 phút bằng đường ô tô và một vài phút để đến Khu Trung tâm Thành phố và các Khu Trung tâm Thương mại Biên Hòa. Khách sạn Aurora Hotel Plaza là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Tại đây, các dịch vụ vượt trội sẽ mang đến cho Quý khách khoảng thời gian thoải mái, đầm ấm và tiện nghi như một ngôi nhà thứ hai của quý vị. Chất lượng phục vụ tốt là cách chúng tôi đáp ứng lựa chọn của quý vị. Sự thân thiện và quan tâm đến Quý khách là khởi đầu thành công của Aurora Hotel Plaza.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo