[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
- Hạn nộp: 22/10/2025
- Mức lương: 7đ - 8đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng (70%):
- Thực hiện công việc trả lời khách trên mạng xã hội của các nhà hàng trong các khung giờ chỉ định, Truyền tải thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ, chương trình marketing đến khách hàng;
- Tư vấn, hỗ trợ khách đặt món hoặc đặt bàn tại các nhà hàng;
- Cập nhật Recipe món ăn, theo dõi, tạo huỷ món từ chương trình Marketing;
- Theo dõi, liên lạc chủ động tặng quà, chúc mừng sinh nhật khách theo quy định công ty;
- Giải đáp, xử lý các thắc mắc và feedback của khách hàng;
- Cập nhật lịch làm việc của các outlet, tình trạng món của từng outlet để kịp thời tư vấn chính xác cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Hành chính (30%):
- Thực hiện công việc hành chính bao gồm khối văn phòng và nhà hàng;
- Quản lý Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, cấp phát sổ cùng các tài liệu cho Khối vận hành;
- Thực hiện xây dựng biểu mẫu, quy trình ... theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;
- Tổng hợp, trình ký các đề xuất từ phía nhà hàng chuyển lên, tương tác với các phòng ban xử lý công tác giấy tờ liên quan tới vận hành.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Tuần nghỉ 1 ngày.
- Cung cấp đồng phục, hỗ trợ phí gửi xe (nếu có).
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Giảm giá 20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uống.
- Team building, sinh nhật và các bữa tiệc của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khoảng 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B;
- Tiếng Anh đọc-hiểu và viết.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email... ;
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty;
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao;
- Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo và xử lý vấn đề nhanh nhẹn;
- Đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành F&B.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thao Dien, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
https://sokogroupvn.com
SOKOGROUP - Hospitality aims to deliver distinctive culinary and premium entertainment experiences through its portfolio of restaurants and bars. We value the best of our guests' experiences and are committed to maintaining best-in-class services and continual innovation. We take a different approach grounded in creativity and crafting experiences that exceed expectations, and as a young company, we tirelessly work to inspire and create something new. Continual investment in our portfolio, inventing new concepts, and building strong teamwork are at our business's core. Bold and progressive, we deliver industry-defining experiences for a connected entertainment and food culture. That is the SOKOGROUP Hospitality difference. We’re constantly on the lookout for more members to join our family. We nurture seedlings with on-the-job training and grow our team to their utmost potential. If you have a passion for the F&B industry, the drive to make things happen, and a burning desire to make somebody’s day, reach out! We’d love to hear from you. Join us if you're passionate about delivering unforgettable entertainment with innovation and creativity at the core.
Thông tin liên hệ
-
HR - HR
-