Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19072 1

Spa Receptionist/Lễ tân Spa

  • Hạn nộp: 10/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Responsible for providing all guests with customized, personal attention, anticipating guests needs, escorting or directing guests to the appropriate service area (locker room, massage area, nail stations, fitness area, etc.)

Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)

The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management

Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.

Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities

Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.

Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times

Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng.

Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity

Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.

Provide detailed explanations of services provides and spa specialties

Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.

Greet all arriving and departing guests

Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.

Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures

Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.

Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services

Tham khảo ý kiến khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.

Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency

Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.

Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments

Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.

Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained

Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.

Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment

Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.

Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately

Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.

Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments

Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.

Maintain guest history files on all existing guests

Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.

Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone

Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.

Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests

Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.

Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests

Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.

Process no-show and late cancellation billing, as required

Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.

Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift

Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.

Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas

Giữ vệ sinh khu vực làm việc.

Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary

Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.

Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary

Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.

Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times

Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.

Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times

Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.

Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity

Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.

Maintain positive guest relations at all times

Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.

Maintain the confidentiality policy for all spa guests

Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.

Maintain proper record of guest history and preferences

Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.

Maintain and practice all safety procedures and protocols

Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.

Handle emergency situations with urgency and discretion

Giải quyết các tình huống khẩn cấp.

Quyền lợi được hưởng

  • Insurance/ Bảo hiểm
  • Health checkup/ Khám sức khỏe hang năm
  • Training & Development/ Đào tạo trong nghề
  • Annual Leave/ Phép năm
  • Services charges/ Phí dịch vụ
  • Meal/ Cơm ca
  • Employee Shuttle Service/ Xe đưa rước

Yêu cầu công việc

High School graduate required and Vocational School Certificate preferred

Tốt nghiệp trung học, ưu tiên có chứng chỉ ngành dịch vụ.

Demonstrate exceptional grooming and personal attention to detail

Ngoại hình và diện mạo tươm tất gọn gàng sạch sẽ phù hợp với ngành spa.

Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally

Kỹ năng giao tiếp, viết bằng tiếng Việt, Tiếng Anh lưu loát, thông thạo.

Computer literate, competent in learning new software programs

Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm office thông thạo.

Work independently and initiative with minimal supervision

Làm việc độc lập, sáng tạo.

Anticipate guest needs and respond with congenial hospitality

Kỹ năng phục vụ khách hàng.

Highly organized, ability to multi-task and work well within a team

Tính tổ chức và kỹ năng thích ứng với nhiều nhiệm vụ cao.

Ability to respond to guest concerns with urgency and professionalism

Kỹ năng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong trường hợp khẩn cấp và chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram

hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết

For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8132

Hotline: 0913 339 773

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Ấp Hồ Tràm, Xã Hồ Tràm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://thegrandhotramcareers.com/
  • The Grand Ho Tram situated just two hours and thirty minutes from Ho Chi Minh City, the complex offers three five-star resort towers – The InterContinental® Grand Ho Tram, the Holiday Inn Resort® Ho Tram Beach and Ixora Ho Tram by Fusion, totaling over 1,200 rooms including: up to 1,100 Standard and Suite, 164 residences and 46 villas. With over 17 restaurants and bars, 9 swimming pools, 3 Spas, Asia’s top-rated golf course – The Bluffs Grand Ho Tram – designed by Greg Norman and a commitment to excite and delight travelers from around the world, The Grand Ho Tram has rapidly established itself as the jewel in Vietnam’s tourism crown.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo