Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: 15.000.000đ - 25.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Lữ hành/ Du lịch
Trưởng ca/ Giám sát
16/09/2025 13:12
Mô tả công việc
TẦM NHÌN VÀ VAI TRÒ:
Bạn sẽ là người đại diện tiếng nói khách hàng tại Smileviet – đóng vai trò cầu nối giữa cảm xúc, kỳ vọng và chất lượng dịch vụ thực tế. Không chỉ chăm sóc, bạn là người quan sát, đánh giá, cải tiến để đảm bảo từng hành trình du lịch cao cấp mà chúng tôi cung cấp đều đạt đến sự tinh tế và khác biệt.
- Địa điểm làm việc: VP Hồ Chí Minh: 35 Tạ Hiện, P. Cát Lái
1. Chăm sóc và bảo đảm Trải nghiệm Khách hàng
- Chủ động tiếp nhận, lắng nghe và xử lý phản hồi từ khách hàng cao cấp một cách chuyên nghiệp, tinh tế.
- Theo dõi toàn bộ hành trình khách hàng: tư vấn – đặt tour – trải nghiệm – sau chuyến đi.
- Đại diện công ty đảm bảo dịch vụ đúng cam kết, tạo niềm tin và sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp xây dựng chương trình khách hàng thân thiết (membership) & giám sát quy trình chăm sóc.
- Kiểm tra, đánh giá các điểm chạm (touchpoints) trong hành trình khách hàng.
- Đề xuất cải tiến trải nghiệm từ chi tiết nhỏ (thái độ nhân sự, chi tiết dịch vụ) đến tổng thể (thiết kế hành trình).
- Làm việc với đối tác dịch vụ (villa, du thuyền, nhà hàng…) để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao cấp.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Thiết kế hệ thống phân loại khách hàng, chính sách theo cấp độ & hành vi sử dụng dịch vụ.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng.
- Đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng sản phẩm & đề xuất chiến lược cải tiến định kỳ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh + thưởng hiệu suất.
- Trở thành người tiên phong kiến tạo trải nghiệm du lịch cao cấp cùng đội ngũ nhiệt huyết.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành key person.
- Cơ hội học hỏi & phát triển chuyên sâu trong môi trường startup tinh gọn, đề cao sự sáng tạo và thực thi.
- Cơ hội đi khảo sát thực tế tại các điểm đến trong nước.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc đa văn hóa, trẻ trung.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có niềm đam mê với du lịch và xuất thân từ ngành dịch vụ cao cấp: khách sạn, nhà hàng fine dining, hospitality, airline, luxury retail...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc giám sát chất lượng dịch vụ.
- Tư duy dịch vụ cao cấp, nhạy cảm với trải nghiệm người dùng, chi tiết – cầu toàn – có mắt thẩm mỹ.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng cao cấp.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
- Biết tiếng Trung hoặc từng phục vụ khách Chinese-speaking là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Nhà A2, ngõ 178/18 Đình Thôn, P. Từ Liêm, Tp. Hà Nội
-
Thành lập năm 2005, với ngành nghề chính là kinh doanh du lịch, công ty cổ phần Smileviet đã không ngừng nỗ lực tự khẳng định mình và tạo được tín nhiệm với khách hàng cũng như đối tác trong và ngoài nước. Với phương châm chăm sóc khách hàng chu đáo, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho hàng chục ngàn du khách đến Việt Nam mỗi năm. Uy tín của Smileviet còn được khẳng định qua những mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với đối tác cung ứng dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam từ các đơn vị vận chuyển, nhà hàng, khách sạn đến những du thuyền sang trọng… Chúng tôi tự hào gửi đến khách du lịch trong và ngoài nước nhiều dịch vụ và chương trình đa dạng với chất lượng hoàn hảo
Thông tin liên hệ
-
Ms. Lê Thùy - HR Executive
-