Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27822 1

Cửa Hàng Trưởng

  • Hạn nộp: 31/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động kinh doanh & doanh thu

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu, lợi nhuận và hàng hóa của cửa hàng.
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng, marketing, sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu.
  • Quản lý, theo dõi P&L Forecast hằng tháng, đảm bảo kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
  • Báo cáo định kỳ (cuối ca/tuần/tháng) về nhân sự, sản phẩm, doanh thu và tình hình hoạt động cho AM.

2. Quản lý nhân sự

  • Quản lý, phân công, giám sát lịch làm việc của nhân viên trong cửa hàng.
  • Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
  • Động viên, phát triển và giữ chân nhân sự, đảm bảo đội ngũ luôn duy trì hiệu suất cao.

3. Quản lý vận hành cửa hàng

  • Giám sát và triển khai các hoạt động tại cửa hàng theo đúng chính sách, quy trình của công ty.
  • Duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
  • Kiểm soát tồn kho, đặt hàng, theo dõi hạn sử dụng, xử lý hàng cận date.
  • Giải quyết nhanh chóng các sự cố, phàn nàn của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Tiếp đón và duy trì quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • 12 ngày phép năm.
  • Cơ hội được học hỏi, đào tạo và phát triển trong lĩnh vực F&B.

Yêu cầu công việc

1.Tốt nghiệp Trung Cấp các chuyên ngành trở lên

2.Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

3.Kỹ năng:

  • Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

4. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong chuỗi F&B.

5. Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

6.Nơi làm việc phân bổ theo nơi phù hợp với các cửa hàng chi nhánh ở Quận 1 & Quận 7, TP.HCM

+135 Hai Bà Trưng, Phường Sài Gòn, TP.HCM
+156-158 Nguyễn Thái Bình, Phường Bến Thành, TP. HCM
+05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Hưng, TP. HCM

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bản sao căn cước công dân

- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Nếu có)

- Giấy khám sức khỏe

- Hình 3x4 (01 tấm)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 246-248 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, TP.HCM
  • https://kphucsinh.vn/
  • Phúc Sinh là tập đoàn ESG bền vững hàng đầu cung cấp nông sản từ trang trại đến người tiêu dùng cuối cùng. Chúng tôi tạo ra giá trị chung để đầu tư vào các dự án bền vững với nông dân, chăm sóc con người và phát triển bền vững. Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo