Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11953 1

Nhân viên Dịch vụ phòng - Room Service

  • Hạn nộp: 10/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/09/2025 20:45

Mô tả công việc

Vị trí: Nhân viên Dịch vụ phòng – Room Service
Bộ phận: Ẩm thực (F&B) – Room Service
Báo cáo cho: Giám sát Room Service / Quản lý Nhà hàng – F&B Manager1. Mục tiêu công việc

Thực hiện phục vụ ăn uống tại phòng khách nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp; đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi, thoải mái và hài lòng tối đa cho khách lưu trú.

2. Nhiệm vụ chính

  • Tiếp nhận order món ăn, đồ uống qua điện thoại hoặc trực tiếp từ khách.
  • Ghi phiếu order, phối hợp với bếp và bar để chuẩn bị món theo đúng yêu cầu.
  • Set-up khay/trolley thức ăn, đảm bảo trình bày đẹp, đúng tiêu chuẩn.
  • Giao món tại phòng khách đúng giờ, đúng order, phục vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, hỗ trợ thêm khi khách có yêu cầu.
  • Dọn dẹp, thu khay/trolley sau khi khách dùng xong, đảm bảo vệ sinh khu vực hành lang và phòng.
  • Hỗ trợ upsell dịch vụ F&B (combo, khuyến mãi, món signature).
  • Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
  • Báo cáo các sự cố phát sinh và phản hồi của khách cho giám sát.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
  • Được hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc hoặc theo thỏa thuận.
  • Được hưởng các khoản thưởng theo chính sách của công ty.
  • Ăn uống miễn phí trong ca làm việc.
  • Xe đưa đón từ Nha Trang đến Resort.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí do Resort tổ chức.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm phục vụ F&B là lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Kỹ năng phục vụ, giao tiếp thân thiện, thái độ cầu thị.
  • Siêng năng, cẩn thận, có thể làm việc xoay ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Yêu cầu hồ sơ

Autobiographical CV about personal information and work experience.

Feel free contact us at: hr.anamandaracamranh.com for consideration.

Ms. Xuân - 0905328216 or Ms. Linh - 0349645552

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Ana Mandara theo ngôn ngữ Chàm nghĩa là Ngôi nhà đẹp dành cho quí khách, đó cũng là nguồn cảm hứng tạo nên một khu nghỉ mát bãi biển đích thực của Việt Nam. Khu nghỉ mát gợi nhớ làng quê Việt Nam thời xưa với những kiến trúc bằng gỗ, mây, tre nứa bản địa; mang lại một hình ảnh rất Việt Nam với lòng hiếu khách nồng hậu, giàu văn hoá và bản sắc độc đáo. Khu nghỉ mát đi vào hoạt động từ ngày 17/09/1997. Kể từ 10/02/2014, thuộc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa. Trong quá trình hoạt động khu nghỉ mát đã xây dựng thành công thương hiệu ANA MADARA và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Qui mô công ty: 300 – 400 nhân viên Địa chỉ: Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo