Giám sát Spa
- Hạn nộp: 30/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
05/10/2025 03:18
Mô tả công việc
1. Quản lý, kiểm soát data khách hàng, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP.
2. Kiểm soát doanh thu Spa, quản lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
3. Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới;
4. Xây dựng chiến lược tư vấn bán hàng, xây dựng lộ trình đào tạo cho KTV;
5. Kiểm soát đào tạo nhân viên cũ và sát hạch định kỳ nhân viên mới: Chất lượng tay nghề, chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng;
6. Đề xuất với BGĐ về các ý tưởng nhằm nâng cao hoạt động và cách thức cung cấp dịch vụ Spa;
7. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Phụ cấp tiền gửi xe tính theo ngày công, ăn theo ca tại khách sạn
- Chế độ BHXH theo luật lao động sau khi ký hợp đồng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
- Bản sao CCCD
- Các bằng cấp có liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 40 Nguyễn Siêu , Phường Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
Manevi Premier Hotel
Thông tin liên hệ
-
Tuyển dụng nhân sự
-