Thư ký
- Hạn nộp: 24/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
25/09/2025 10:32
Mô tả công việc
- Quản lý lịch làm việc, lịch họp, công tác của Phó Giám đốc; chuẩn bị tài liệu, nhắc lịch và đảm bảo công tác diễn ra suôn sẻ;
- Soạn thảo, chỉnh sửa và lưu trữ văn bản, hợp đồng, biên bản họp; tổng hợp báo cáo tiến độ dự án và hoạt động vận hành (nhà hàng, khách sạn, sân golf);
- Liên hệ, theo dõi công việc với các bộ phận kinh doanh – vận hành khách sạn, nhà hàng, dịch vụ sân golf, tài chính – kế toán, kỹ thuật, nhân sự; tổng hợp ý kiến và báo cáo cho Phó Giám đốc;
- Sắp xếp lịch làm việc, tiếp đón đối tác, khách VIP, nhà thầu, cơ quan chức năng; chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, hợp đồng phục vụ làm việc;
- Theo dõi hoạt động phục vụ khách, chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn – golf, ghi nhận phản hồi khách hàng và báo cáo;
- Chuẩn bị chương trình, tài liệu, hậu cần cho họp nội bộ, hội thảo, sự kiện khai trương/ký kết tại khu du lịch;
- Quản lý chi phí hành chính nhỏ; theo dõi chứng từ, thanh toán, báo cáo chi phí định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của Phó Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Ngày nghỉ tuân theo quy định của Luật lao động;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Teambuilding, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);
- Hỗ trợ công tác phí, hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ cao cấp.
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp; xử lý tình huống linh hoạt, tinh tế.
- Thành thạo MS Office, soạn thảo văn bản, báo cáo; Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
- Giới tính Nữ, tác phong chỉnh chu, cẩn thận, có khả năng đi công tác và lưu trú tại dự án.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, Bình Tiên, Việt Nam
-
Swiss-Belvillas Solavita Binh Tien có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, nhà hàng và quầy bar ở Binh Tien. Trung tâm spa và dịch vụ cho thuê xe đạp có sẵn cho khách sử dụng. Chỗ nghỉ này cung cấp phòng xông hơi khô, câu lạc bộ trẻ em và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Resort sẽ cung cấp cho khách các phòng được trang bị điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, lò vi sóng, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân hiên và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Swiss-Belvillas Solavita Binh Tien, tất cả các phòng có ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ có phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và kiểu Á. Đội ngũ nhân viên lễ tân 24/24 giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Swiss-Belvillas Solavita Binh Tien cách Bãi biển Bình Tiên chỉ vài bước chân. Sân bay quốc tế Cam Ranh cách 51 km.
Thông tin liên hệ
-
PHÒNG TUYỂN DỤNG
-