Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38895 1

FB Manager

  • Hạn nộp: 20/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh và phục vụ tốt cho Khách hàng.

- Kiểm tra và đôn đốc nhân viên thuộc quyền làm việc theo quy trình và tiêu chuẩn đã được đề ra.

- Lập kế hoạch kinh doanh, đưa phương hướng nâng cao chất lượng phục vụ.

- Kiểm soát chi phí thuộc bộ phận nhà hàng (Như: Lương nhân viên, Food cost, Drink cost…,)

- Động viên nhân viên nâng cao tinh thần tiết kiệm, bảo quản cơ sở vật chất.

- Thường xuyên kiểm kê và thống kê trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

- Chịu trách nhiệm phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự gọi nhân viên thời vụ, kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên thời vụ.

- Thường xuyên kiểm tra giám sát nhân viên để đảm bảo nhân viên thuộc quyền thực hiện đúng quy trình làm việc đã được ban hành.

- Lập kế hoạch huấn luyện nhân viên thường niên.

- Tuyển dụng nhân viên mới, sàng lọc nhân viên không đạt chất lượng.

- Đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm hoặc kỷ luật nhân viên vi phạm quy định, quy chế công ty

- Giải quyết khiếu nại hoặc than phiền của khách hàng.

- Giải quyết mâu thuẫn trong bộ phận nhà hàng.

- Phối hợp tốt giữa bộ phận nhà hàng và các bộ phận khác trong Công ty.

- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra chất lượng cũng như cách trình bày của món ăn hoặc thức uống trước khi mang ra phục vụ cho khách hàng.

- Kiểm tra công cụ dụng cụ như : bát, đĩa, dao, dĩa, thìa … để đảm bảo không sử dụng những công cụ dụng cụ bị hư hỏng hay nứt, mẻ.

- Chỉ đạo, giám sát, quản lý các hoạt động tại quầy pha chế và ăn sáng: kiểm soát chất lượng đồ ăn sáng, đồ uống, xây dựng thực đơn, kiểm soát nguyên vật liệu, định mức tiêu hao, đề xuất tối ưu chi phí.

- Chỉ đạo, giám sát công việc của tổ tạp vụ, giặt là, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, góp phần duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng.

- Quan tâm, đôn đốc, nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Ngày lễ tết nghỉ/hưởng theo quy định nhà nước

- Ngày nghỉ: 4 ngày/tháng

- Du lịch, teambuilding,...

- Công việc ổn định, lâu dài

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới

- Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chu đáo, trung thực.

- Nhiệt tình, sáng tạo, và có trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp CV trên hoteljob

- Liên hệ/zalo: 0983203321

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hai Phong, Vietnam
  • Pandora Center trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện và hội nghị tại Hải phòng, dự kiến được đưa vào hoạt động cuối năm 2024. Khu tổ hợp với tổng diện tích lên tới 10,000m2, Pandora Center là một trong những nơi tổ chức lí tưởng cho các tiệc cưới, sự kiện, hội nghị với tổng số khách lên tới hơn 2,000 người. Ngoài ra, Pandora center còn hội tụ ẩm thực hiện đại, nhà hàng fine dining, ảnh việc áo cưới,...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo