Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20392 1

Order Taker/ Nhân viên điều phối

  • Hạn nộp: 15/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/10/2025 13:40

Mô tả công việc

GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG

- Order Taker is the person who receives, processes, and coordinates requests from guests or other departments related to cleaning, housekeeping, and room services. This position is usually based in the Housekeeping office and does not directly clean rooms, but plays a central role in coordinating operations.

Order Taker là người tiếp nhận, xử lý và điều phối các yêu cầu từ khách hoặc từ các bộ phận khác liên quan đến công việc dọn phòng, vệ sinh, và dịch vụ phòng. Đây là vị trí thường làm việc tại văn phòng của bộ phận buồng phòng, không trực tiếp dọn phòng nhưng đóng vai trò trung tâm điều phối.

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

- Assist the Housekeeping Manager and/or Assistant Housekeeping Manager in receiving and processing guest requests related to housekeeping services through phone or internal systems, ensuring all tasks are completed promptly, accurately, and in compliance with hotel standards

Hỗ trợ Trưởng/Phó bộ phận Buồng phòng các công tác tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách liên quan đến dịch vụ buồng phòng qua điện thoại hoặc hệ thống nội bộ, đảm bảo yêu cầu được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đúng tiêu chuẩn khách sạn.

TECHNICAL RESPONSIBITIES/ TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

- Manage and handle information related to the department and the hotel, including guest complaints. Accurately report information to supervisors and relevant departments. Ensure the confidentiality and privacy of sensitive documents and information

Quản lý, xử lý các thông tin của bộ phận, của khách sạn, những trường hợp khách phàn nàn. Gửi thông tin chính xác đến cấp trên và các bộ phận liên quan. Bảo đảm tính bảo mật và quyền riêng tư của các tài liệu và thông tin nhạy cảm

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

- Handle incoming calls at the Housekeeping office and receive guest requests through telephone or the Property Management System (PMS).

Trực điện thoại tại văn phòng Housekeeping, tiếp nhận yêu cầu từ khách lưu trú (qua điện thoại hoặc hệ thống PMS).

- Accurately document and enter guest requests into the logbook or the hotel management system (e.g., Opera, Fidelio).

Ghi chép, nhập yêu cầu vào sổ nhật ký hoặc phần mềm quản lý (Opera/Fidelio…).

- Coordinate with housekeeping staff to promptly address guest requests, including providing additional towels, replacing bed linens, cleaning rooms, and reporting any maintenance issues

Phối hợp với các nhân viên buồng phòng để xử lý yêu cầu bao gồm thêm khăn, thay drap, dọn phòng, báo hỏng thiết bị, v.v.).

- Track and update the status of rooms, including vacant, dirty, in cleaning process, and those needing maintenance.

Theo dõi, cập nhật tình trạng phòng (phòng trống, phòng bẩn, phòng đang dọn, phòng cần bảo trì…).

- Refer special requests or complaints to Supervisor if necessary

Chuyển các yêu cầu đặc biệt hoặc khiếu nại lên Giám sát nếu cần.

- Assist with administrative tasks for the Housekeeping department, including: printing reports, preparing assignment lists, and reporting linen inventory.

Hỗ trợ công việc hành chính cho bộ phận Housekeeping: in báo cáo, lập danh sách phân công, báo cáo tồn kho đồ vải…

- Ensure the housekeeping office area is always tidy and clean.

Đảm bảo khu vực văn phòng buồng phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.

- Report daily work activities to the supervisor

Báo cáo công việc hàng ngày cho giám sát.

- Maintain a very good reputation for the Hotel and assist to increase the overall profitability of the hotel.

Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn

HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

- Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.

Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn

- Participate actively in the departmental training.

Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSION/ TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

- Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ quản lý

To be ready and responsible to perform any other duties as designated or required by Manager from time to time.

- Perform others tasks assigned by HOD or Management.

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận hoặc cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

-Làm việc trong hệ thống Tập đoàn đa ngành, đặc biệt khách sạn – du lịch.

-Mức lương cạnh tranh, tương xứng năng lực; cơ chế thưởng và tăng lương minh bạch.

-Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

-Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng.

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

-Chính sách phúc lợi đầy đủ theo pháp luật và quy định Công ty (sinh nhật, lễ tết, nghỉ dưỡng, team building…).

Yêu cầu công việc

JOD REQUIREMENTS/YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Educational Qualifications/ Trình độ học vấn

• High school education or relevant major in hotel management is an advantage.

Trình độ trung học phổ thông hoặc chuyên ngành Quản trị khách sạn là một lợi thế.

2. Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc

• Previous experience in housekeeping or cleaning roles, especially within a resort, hotel, or hospitality setting.

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dọn dẹp hoặc nội trợ, đặc biệt là trong khu nghỉ dưỡng, khách sạn hoặc dịch vụ hiếu khách.

3. Skills/ Kĩ năng

• Attention to Detail: Strong focus on cleanliness and attention to detail, ensuring rooms and public areas meet the highest standards.

Chú ý đến từng chi tiết: Tập trung mạnh mẽ vào sự sạch sẽ và chú ý đến từng chi tiết, đảm bảo các phòng và khu vực công cộng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

• Time Management: Ability to manage time efficiently and handle multiple tasks in a fast-paced environment. Must be able to complete rooms within a set time frame.

Quản lý thời gian: Khả năng quản lý thời gian hiệu quả và xử lý nhiều nhiệm vụ trong môi trường làm việc nhanh. Phải có khả năng hoàn thành các phòng trong khung thời gian quy định.

• Physical Stamina: Ability to lift, carry, and move heavy objects (up to 25 kg), and stand or bend for extended periods. Some tasks may require climbing stairs or bending to clean.

Sức bền thể chất: Khả năng nâng, mang và di chuyển các vật nặng (lên đến 25 kg) và đứng hoặc cúi trong thời gian dài. Một số công việc có thể yêu cầu phải leo cầu thang hoặc cúi xuống để dọn dẹp.

• Communication Skills: Good communication skills and the ability to interact positively with guests and team members. A friendly, professional demeanor is essential.

Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác tích cực với khách và các thành viên trong nhóm. Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp là điều cần thiết.

• Health & Safety Awareness: Knowledge of safe cleaning practices and use of cleaning chemicals, with a focus on guest safety and well-being.

Nhận thức về sức khỏe và an toàn: Kiến thức về các biện pháp vệ sinh an toàn và sử dụng hóa chất tẩy rửa, tập trung vào sự an toàn và sức khỏe của khách.

• Organization: Ability to maintain a clean and organized work environment, ensuring all equipment and cleaning supplies are stored correctly.

Tổ chức: Khả năng duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, đảm bảo tất cả các thiết bị và vật dụng vệ sinh được cất giữ đúng cách.

4. Language/ Ngôn ngữ

• Can communication in English is advantage.

Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

0911 656 434

hre a còng bwpremier-sonaseaphuquoc.com hoặc ứng tuyển qua Hoteljob

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island , Kiên Giang , Việt Nam
  • https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com
  • Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey! Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is International award-winning resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms with signature Longest lagoon pools in Phu Quoc, diverse food and beverage outlets, ASEAN recognized Spa & Wellness, Fitness center, conference room. Only 10 minutes from Phu Quoc International Airport and opposite popular Sonasea Night Market. https://www.linkedin.com/company/best-western-premier-sonasea-phu-quoc/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo