Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[CHAY GARDEN/KHAPKHAP THAI BISTRO - HCM] NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/PHA CHẾ

  • Hạn nộp: 05/12/2025
  • Mức lương: 6.000.000đ - 6.500.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

I. PHỤC VỤ:
  • Thực hiện các công việc hằng ngày theo hướng dẫn và Check-list của bộ phận phục vụ.
  • Chào đón khách & lấy Order từ khách theo hướng dẫn và quy chuẩn của nhà hàng.
  • Chuyển Order đến cho Cashier sau khi đã xác nhận lại với khách lần cuối.
  • Phục vụ thức ăn và đồ uống theo Menu của nhà hàng.
  • Vệ sinh, bảo quản đúng cách và trả lại đúng chỗ các vật dụng phục vụ cho Bộ phận, đảm bảo khu vực của mình phụ trách sạch sẽ và đúng quy cách theo hướng dẫn.
  • Báo cáo và lập danh sách các sản phẩm, Công cụ dụng cụ huỷ, bể vỡ... theo quy trình.
  • Tích cực tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, ý thức nghề nghiệp.
  • Được chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong BP của mình và các BP khác, đặc biệt khi đông khách, có event...
  • Báo cáo không chậm trễ với giám sát, Quản lý khi có sự cố xảy ra, đặc biệt là các phàn nàn của khách (nếu có) để có hướng xử lý phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

II. PHA CHẾ:

1. Thực hiện các công việc đầu ca:

  • Tuân thủ đúng quy định về đồng phục, đầu tóc, móng tay, giày và phụ kiện.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc hằng ngày được giao và theo hướng dẫn của Tổ trưởng/ Giám sát.
  • Vệ sinh, sắp xếp và bảo quản dụng cụ đúng cách, đảm bảo khu vực phụ trách sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng hoạt động trước khi vào ca làm việc.
  • Kiểm tra, nhận và đặt nguyên vật liệu hằng ngày, đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.

2. Thực hiện các công việc trong ca:

  • Tiếp nhận order từ nhân viên phục vụ/POS; đảm bảo nhập thông tin chính xác, xử lý order nhanh.
  • Pha chế đồ uống và tráng miệng theo thực đơn; đảm bảo đúng công thức của từng nhà hàng.
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ, tổ trưởng pha chế, giám sát nhà hàng để xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách (nếu có).
  • Hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên trong bộ phận khi đông khách hoặc có sự kiện.
  • Báo cáo kịp thời với Tổ trưởng pha chế/ Giám sát nhà hàng khi có sự cố phát sinh.

3. Thực hiện các công việc cuối ca:

  • Vệ sinh và sắp xếp, trả lại đúng chỗ các vật dụng, đảm bảo quầy bar sạch sẽ theo hướng dẫn.
  • Bảo quản đúng cách NVL, công cụ dụng cụ; kiểm kê định kỳ theo quy định của bộ phận.
  • Báo cáo và lập danh sách NVL, sản phẩm, công cụ dụng cụ bị hư hỏng, hao hụt, bể vỡ… theo quy trình.
  • Phối hợp lên ý tưởng menu nếu được giao nhiệm vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng; chủ động đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ và kỹ thuật pha chế.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

I. PHỤC VỤ:

  • Thu nhập cạnh tranh (bao gồm lương + service charge + phụ cấp cơm, ca gãy, gửi xe, thưởng...).
  • Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo đúng luật quy định.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Nghỉ phép năm, thưởng Lễ – Tết, sinh nhật, hiếu – hỷ... rõ ràng, minh bạch.
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ khi dùng món ăn, sản phẩm của công ty.
  • Tham gia đào tạo kỹ năng & phát triển bản thân.
  • Môi trường trẻ trung – cởi mở – tôn trọng sự khác biệt.

II. PHA CHẾ

  • Từ 18 tuổi trở lên, có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có bằng cấp, chứng chỉ trường đào tạo/ trung tâm dạy nghề pha chế.
  • Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế.
  • Có khả năng pha chế đa dạng đồ uống cho cụm nhà hàng theo đúng công thức và tiêu chuẩn riêng của từng nhà hàng.
  • Linh hoạt trong việc tiếp nhận order từ nhiều nhà hàng, đảm bảo tốc độ và chất lượng đồng đều.


Yêu cầu công việc

Thu nhập cạnh tranh (bao gồm lương + service charge + phụ cấp cơm, ca gãy, gửi xe, thưởng...)

Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo đúng luật quy định

Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Nghỉ phép năm, thưởng Lễ – Tết, sinh nhật, hiếu – hỷ... rõ ràng, minh bạch

Ưu đãi giảm giá nội bộ khi dùng món ăn, sản phẩm của công ty

Cơ hội đào tạo, phát triển bản thân trong môi trường trẻ trung, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt

Yêu cầu hồ sơ

- Giấy khám sức khỏe theo thông tư 32

- Liên hệ ứng tuyển qua Zalo: 0901183208

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Công ty NMD & Partners có hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn- vận hành, xây dựng các thương hiệu F&B và ngành Hospitality. • Với tầm nhìn: Trở thành một công ty đầu tư, tư vấn và quản lý dự án Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch hàng đầu tại Việt Nam, luôn cung cấp những giá trị dịch vụ vượt trội hơn sự mong đợi của khách hàng. • Mang sứ mệnh: Xây dựng một doanh nghiệp mà nền tảng chính là sự tin tưởng và trách nhiệm tuyệt đối với đối tác, khách hàng và cộng sự - được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại của công ty. Đóng góp vào việc xây dựng xã hội thông qua những yếu tố phát triển bền vững và nâng cao tính cộng đồng, góp phần nâng tầm ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch của Việt Nam so với thế giới. MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ • Thương hiệu Chay Garden là mô hình nhà hàng độc lập được thành lập từ năm 2018, hiện tại có 2 thương hiệu Chay Garden Q3 (A la carte) và Chay Garden Thảo Điền (A la carte & Buffet) với không gian gắn liền với cây xanh, cảnh quan,… tạo thành một khu “Vườn chay” giữa lòng thành phố. • Thương hiệu Khap Khap Thái Bistro là công ty nằm trong hệ sinh thái NMD & Partners Collections. Mục tiêu năm 2025 sẽ đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu thành chuỗi, trải dài trên cả nước với đa dạng loại hình: Nhà hàng độc lập, Nhà hàng kết hợp cơ sở lưu trú, Nhà hàng trong trung tâm thương mại NMD & Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD & Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD & Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo