Trưởng bộ phận Tiền Sảnh ( Phan Thiết )
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên tiền sảnh khách sạn.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận theo quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên tiền sảnh đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Nhiệm vụ 3: Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
-Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng truyền đạt."
Yêu cầu hồ sơ
)Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Quyên ( 0364098872 )
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-