Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 13/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chung về việc thiết lập, cập nhật Danh sách khách thường xuyên (danh thiếp, nhận xét của khách và sở thích cá nhân cũng như danh sách VIP).

- Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.

- Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.

- Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.

- Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.

- Nhận đặt đồ ăn và thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.

- Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.

- Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền được nêu trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.

- Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

- Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.

- Quản lý phân ca và nhân viên để đảm bảo vận hành nhà hàng hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến

- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt

- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng Nhật hạng sang hoặc tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Bằng Cử nhân hoặc tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.- Kỹ năng phân tích và thu thập dữ liệu tốt.

-Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Kỹ năng lãnh đạo và hướng dẫn.

- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.

- Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh.

- Khả năng làm việc theo nhóm và với các bộ phận khác.

- Kiến thức về Thực phẩm & Đồ uống.

- Kiến thức về An toàn Thực phẩm & Đồ uống.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Ms. Linh - Chuyên viên Tuyển dụng

Liên hệ: 0982316721

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo