Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/10/2025
- Mức lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Ẩm thực
Nhân viên
15/10/2025 11:21
Mô tả công việc
1.Chăm sóc Khách hàng
- Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác trên các kênh truyền thông / mạng xã hội và tổng đài/hotline của Công ty
- Lên quy trình và triển khai việc tiếp nhận, xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng với mục tiêu khách hàng được xoa dịu và hài lòng sau khi chăm sóc.
- Phối hợp với phòng ban liên quan chuyển thông tin, xác minh sự thật (qua camera, quy trình,...) và đề xuất phương án xử lý giải quyết hợp lý, nhanh chóng cho khách hàng
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, hỗ trợ nhóm Brand phân tích chân dung và hành vi tiêu dùng của khách hàng để hỗ trợ định hướng và thúc đẩy hiệu quả các chương trình marketing.
- Tham gia, phối hợp nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đề xuất, triển khai cải tiến sản phẩm, dịch vụ; quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Phối hợp truyền thông chính sách chiết khấu Big Order và chuyển các thông tin đặt hàng cho phòng ban liên quan (P. Vận Hành, P. Sales)
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động tuân theo thời gian của kế hoạch đã được duyệt, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và đạt kết quả mục tiêu theo yêu cầu.
- Theo dõi bình luận tương tác liên quan đến thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông. Hỗ trợ team Marcom xử lý khủng hoảng truyền thông, đưa ra hướng giải quyết hợp lý và phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
2.Quản Lý Hiệu Quả & Chi Phí
- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo tuần/tháng các phàn nàn, lỗi vi phạm trên các kênh để đánh giá chấm điểm KPI cửa hàng.
- Cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, báo chí..) phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty
Quyền lợi được hưởng
- Quà tặng sinh nhật
- Nghỉ phép có lương: 12 ngày/năm
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của hệ thống VietArt F&B
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng (CS)
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành F&B, Retail, FMCG
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Truyền Thông
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán và kết nối với khách hàng và các phòng ban
- Có tính trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực tốt và đúng thời hạn.
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng HCNS, CỤM 43TOWN: 268 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
192 Nguyễn Văn Thoại, My An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
-
VietArt F&B là một công ty tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống tại Đà Nẵng, sở hữu và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như The Cups Coffee, B&B Bakery, Ari sushi, lẩu hấp thủy nhiệt Ocean Pot, nướng Koko House, Le Four – Steak & Pizza. Với sự phát triển không ngừng, VietArt F&B đang chuẩn bị ra mắt các chuỗi nhà hàng và tổ hợp F&B đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và chất lượng cho khách hàng. Với tâm huyết và đam mê trong từng sản phẩm, VietArt F&B cam kết mang đến những giá trị vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống và ẩm thực tại Đà Nẵng. Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự tài năng chung chí hướng và đam mê, cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tuyệt vời.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Phòng Nhân sự
-