F&B Supervisor/ Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
15/10/2025 17:32
Mô tả công việc
• Chia ca, phân công nhiệm vụ cho nhân viên thuộc bộ phận.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
• Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc của bộ phận.
• Lập kế hoạch mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho bộ phận.
• Phối hợp với các Supervisor khác và manager để lập kế hoạch hoạt động của bộ phận theo định kỳ.
• Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
• Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
• Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
• Báo cáo công việc theo quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH theo luật
- Các phúc lợi, đãi ngộ theo quy định
- Lộ trình tăng lương, đánh giá hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan hoặc chứng chỉ nghiệp vụ tương đương
- Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
- Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0866 149 409 Or email: recruitment kinhotel.com
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
-
-
https://kinhotel.com/en
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-