Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43648 1

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

  • Hạn nộp: 15/12/2025
  • Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & TRANG TRÍ TOÀN HỆ THỐNG

Chuỗi hệ thống khách sạn: Midas Hotel / Homestay Space Home, HaBi Home 10 chi nhánh tại các quận Quận 1, Q.10, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh.

Đảm bảo hệ thống luôn đồng bộ về decor, chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.

Kiểm tra, đánh giá khách quan các bộ phận tuyến đầu (HK, FO, bảo vệ) theo quy chuẩn đã ban hành.

Là “tai mắt” của Ban Quản lý để kịp thời phát hiện vấn đề và nâng cao trải nghiệm khách.

1. Decor & Mua sắm

  • Mua sắm đồ đạc vật dụng trang thiết bị thay thế trong khách sạn.
  • Lập kế hoạch mua sắm decor (tinh dầu, hoa, nến, gối trang trí, tranh, đèn…).
  • Quản lý, phân phối vật dụng decor theo đúng concept thương hiệu.
  • Kiểm tra định kỳ tình trạng vật dụng, đề xuất thay mới/bổ sung.
  • Lên kế hoạch trang trí decor lễ, tết, các chương trình quà tặng

2. Kiểm tra định kỳ (Audit)

  • Lập lịch kiểm tra định kỳ: 1 tháng quay vòng đủ 9 chi nhánh.
  • Đối chiếu checklist phòng – toilet – sảnh – hành lang – khu vực chung.
  • Ghi nhận hình ảnh, báo cáo HKM/GM khi phát hiện lỗi decor, setup, vệ sinh, kỹ thuật.

3. Kiểm tra tác phong làm việc

  • Housekeeping (HK): đồng phục, thái độ, thao tác dọn phòng, vệ sinh đúng quy chuẩn.
  • Front Office (FO): thái độ chào hỏi, cách xử lý check-in/check-out, đồng phục, nụ cười, ngôn từ.
  • Bảo vệ: tác phong trực gác, giao tiếp khách, xử lý tình huống.
  • Ghi nhận ưu điểm – nhược điểm, báo cáo khách quan cho quản lý bộ phận.

4. Đề xuất cải thiện

  • Báo cáo tổng hợp hàng tháng: chất lượng decor, tác phong nhân viên, vấn đề nổi bật.
  • Đưa ra khuyến nghị cải tiến quy trình và đào tạo lại nhân sự.
  • Đề xuất ý tưởng decor theo mùa/lễ hội để tăng trải nghiệm khách.

*Thời gian làm việc:

  • Tuần làm 6 ngày, 8 tiếng/ ngày: 9h30 – 18h30, 13h30 - 22h30
  • Kiểm tra đột xuất: làm ngoài giờ hành chính hoặc ban đêm (khi khách đông, cao điểm cuối tuần, lễ tết) để đảm bảo khách sạn tuân thủ quy chuẩn

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thưởng: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ (mức lương tùy theo năng lực)
  • Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng cuối năm, review lương hàng năm, thưởng lễ, tết (theo tình hình kinh doanh).

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 25 - 30 tuổi.
  • Ưu tiên nữ
  • Có mắt thẩm mỹ, chú ý chi tiết, am hiểu bố trí không gian, vật liệu và nội thất phù hợp với công năng.
  • Hiểu hoặc có kinh nghiệm trong hospitality (FO, HK, QC…)
  • Kỹ năng quan sát, đánh giá khách quan, báo cáo rõ ràng
  • Linh hoạt di chuyển nhiều chi nhánh.
  • Ưu tiên: đã từng làm QA/QC, Guest Relation, Giám sát trong khách sạn/homestay,đã làm việc trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức sự kiện.
  • Phẩm chất: thật thà, làm việc có nguyên tắc và kỷ luật, chịu khó di chuyển các chi nhánh.
  • Biết sử dụng phần mềm ứng dụng có liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch 
  • CCCD photo công chứng
  • Bằng cấp có liên quan 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 824/4 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Homestay Space Home - Dịch vụ lưu trú ngắn ngày

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo