Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43760 1

Giám Đốc Khách Sạn (GM)

  • Hạn nộp: 15/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý & Vận hành

  • Giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của các bộ phận, đảm bảo dịch vụ diễn ra trôi chảy, chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn.
  • Quản lý tài sản, hàng tồn kho và đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực
  • Kiểm tra chất lượng phòng, vệ sinh khu vực công cộng, an ninh, tình trạng bảo trì, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn trong toàn khách sạn
  • Xử lý khiếu nại, phản hồi khách hàng kịp thời, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tối đa
2. Kinh doanh & Tài chính
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý doanh thu và công suất phòng
  • Đề xuất và thực hiện các chính sách giá/marketing, khuyến mãi, gói ưu đãi để tối ưu doanh thu và lợi nhuận
  • Kiểm soát chi phí

3. Quản lý nhân sự & Văn hoá tổ chức

  • Quản lý nhân sự: lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng phù hợp
  • Xây dựng văn hoá làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, đoàn kết và hướng tới dịch vụ khách hàng.

4. Phát triển dài hạn & Các nhiệm vụ khác

  • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương
  • Đại diện khách sạn tham gia các sự kiện, hội nghị du lịch, hoạt động cộng đồng để nâng cao hình ảnh thương hiệu
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc và Chủ Đầu Tư

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Lương tháng 13, xem xét tăng lương hàng năm
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được hưởng các phúc lợi, teambuilding, nghỉ phép tuân theo Luật Lao Động và quy định của công ty  

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, trong đó ít nhất 3 năm ở các vị trí quản lý ở khách sạn 3 sao trở lên
  • Kiến thức vững về vận hành khách sạn, quản lý doanh thu, marketing, tài chính và nhân sự
  • Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Có tầm nhìn chiến lược và khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh 
  • Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt (ưu tiên nếu biết thêm ngoại ngữ thứ 2)
  • Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lí khách sạn
  • Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm tới vị trí, vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 171 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
  • Nằm cách bãi biển Mỹ Khê 8 phút đi bộ, ANFADA Hotel Danang là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi và phong cách tại thành phố Đà Nẵng. Khách sạn gồm 115 phòng và suite hiện đại cùng nhiều tiện ích nổi bật: 2 hồ bơi vô cực trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục, phòng gym trang bị đầy đủ, phòng bi-a, phòng chơi trẻ em, phòng hội nghị, và bữa sáng buffet miễn phí giúp bạn khởi đầu ngày mới trọn vẹn. Du khách còn có thể thưởng thức đa dạng lựa chọn ẩm thực và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo