Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43204 1

Chuyên Viên Mua hàng

  • Hạn nộp: 23/11/2025
  • Mức lương: 16.000.000đ - 18.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hưng Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/10/2025 16:51

Mô tả công việc

1. Xác định nhu cầu: Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ các phòng ban, kiểm tra tính hợp lý, cần thiết.

2. Tìm kiếm & lựa chọn nhà cung cấp: Liên hệ, thu thập báo giá, đánh giá năng lực và độ tin cậy.

3. Đàm phán & ký kết hợp đồng: Thương lượng về giá cả, chất lượng, điều khoản thanh toán, giao hàng.

4. Quản lý đơn hàng: Lập phiếu đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố phát sinh.

5. Kiểm soát chất lượng: Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để kiểm tra hàng hóa khi nhận.

6. Thanh toán & lưu hồ sơ: Làm thủ tục thanh toán với nhà cung cấp, lưu trữ hợp đồng và chứng từ liên quan.

7. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp.

8. Cập nhật thông tin thị trường, giá cả, xu hướng để đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí.

9. Đảm bảo việc mua hàng tuân thủ quy trình nội bộ và pháp luật.

10. Hỗ trợ kiểm kê định kỳ, đối chiếu dữ liệu hàng hóa.

11. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương : 16.000.000-18.000.000 nvd

2. Đóng BHXH BHYT BHTN sau khi kết thúc thử việc

3. Hưởng tháng lương thứ 13

4. Nghỉ phép , nghỉ lễ tết theo quy định

5. Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty

V. Thời gian & Địa điểm làm việc

Thời gian: 8:30-17:30 nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Địa điểm: Văn phòng điều hành- Khu đô thị Ecopark, Phụng Công, Hưng Yên

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng (ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Logistics…).

2. Có kinh nghiệm mua hàng nội địa/nước ngoài từ 2-3 năm trở lên

3. Có kinh nghiệm mua hàng dùng cho khách sạn 5 sao hoặc resort cao cấp.

4. Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

5. Thành thạo tin học văn phòng,

6. Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.

7. Có Tiếng Anh là một lợi thế.

8. Có thể đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận cho từng thời điểm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Curriculum Vitae (CV)/Resume
  • Copy of Citizen ID Card
  • Photocopy of Birth Certificate
  • Health Check Certificate issued by a district-level medical center or higher, or large-scale private clinics (valid within the last 6 months)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1, Đinh Tiên Hoàng, mặt Hồ Xuân Hương, Đà Lạt
  • Haus Đà Lạt

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo